highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยว: Knock down บ้านไม้สไตล์ร่วมสมัย "กลางสวนสวย"


Knock down แนะนำบ้านไม้สไตล์ร่วมสมัย กลางสวนสวย


















เสนอบ้านเดี่ยวใหม่ Knock down หรือบ้านสำเร็จรูป ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันค่ะ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ดีไซน์และออกแบบได้ตามใจชอบ ซึ่งมีราคาย่อมเยากว่าบ้านขนาดใหญ่ด้วย และใช้เวลาในการสร้างไม่นาน ทำให้ ผู้ประกอบการหลายท่าน และเกิดไอเดียอยากจะมีบ้านสำเร็จรูปสวยๆหลังนี้มาประดับประดาภายในสวน บริเวณบ้าน หรือแม้ว่าแต่ไอเดียทำร้านกาแฟเล็กๆก็ตาม ซึ่งวันนี้ โฮมดีดี ซึ่งมีรูปแบบของบ้านสำเร็จรูป รุ่น สราญรมณ์ SARANRHOM บ้านไม้แนวร่วมสมัย ลอง ของแบรนด์ WoodMood กันค่ะ จะสวยงามแค่ไหนไปดูกันได้เลยค่ะ


รูปภาพ Knock down บ้านไม้สไตล์ร่วมสมัย กลางสวนสวย


WoodMood ก็คือแบรนด์บ้านสำเร็จรูป Prefabricated house หรือบ้านพรีแฟบ Prefab ของไพรซ์ ออฟ วู๊ด ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบเป็น บ้านสำหรับลูกค้าที่ต้องการบ้านสำเร็จรูปอารมณ์ของไม้อย่างแท้จริงค่ะ ปรับเปลี่ยนแบบบ้านได้ 3 แนวทาง Function และรูปแบบการใช้งานในชีวิตประจำวันStyle ภาพสะท้อนรสนิยม และบุคลิกของผู้อยู่อาศัยค่ะ





ซึ่งมีสไตล์หลากหลาย อาทิ MODERN TROPICAL STYLE /MODERN STYLE /TROPICAL MODERN ฯลฯ และโดดเด่นเรื่องระยะเวลาการติดตั้งบ้าน ที่เสร็จภายใน 15 วัน มีพื้นที่ 30 ตรม. ด้วยนวัตกรรมการก่อสร้างแบบสำเร็จรูปที่รวดเร็ว และซึ่งตกแต่งบ้านเดี่ยวถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ มี software ช่วยด้านการออกแบบ พร้อมทั้งเครื่องจักร CNC 5 แกน ที่ทันสมัย เพื่อจะให้คำนึงถึงการเป็นมาตรฐานระดับโลก












ซื้อบ้านเดี่ยว ภายในสามารถตกแต่ง ออกแบบได้ตามสไตล์ของเจ้าของบ้าน Mood อารมณ์ของเจ้าของบ้านที่จะสื่อผ่านชนิดและสีสันของไม้ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสีของไม้ แบบของบ้านได้เองตามความต้องการค่ะ ใช้ผลิตภัณฑ์ไม้ตกแต่ง Chale’t ใช้โลโก้ ที่ผ่านการอัดน้ำยา และรับประกันปลวก มอด และเชื้อราในเนื้อไม้ 10 ปี ซึ่งผ่านกระบวนการอบด้วยความร้อน ลดความชื้นในเนื้อไม้ ลดการหดและขยายตัวค่ะ








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement