highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านใหม่: แบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์ Classic Contemporary


เสนอแบบบ้านหรู 2 ชั้น ในสไตล์ แบบ Classic Contemporary





บ้านใหม่ เสนอบ้านพักอาศัย 2 ชั้นบ้านหรูที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวด้วยโดมที่ทรงแปดเหลี่ยมตัวอาคารเป็นรูปตัวยูโอบล้อมสวนน้ำในขนาดใหญ่ด้านหลังบ้านซึ่งเชื่อมต่อตัวบ้านกับสระว่ายน้ำและสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เลิศหรูเหนือระดับส่วนบันไดด้านในการออกแบบเป็นบันไดโค้งที่หรูหราและสัมผัสสวนน้ำอย่างใกล้ชิดโดยโออ่าด้วยพื้นที่ Double Volume ได้เหนือโถงทางเข้าและเพียบพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกรายละเอียดจึงรวมเป็นเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัวสำหรับคนมีระดับเช่นคุณและครอบครัว










ซื้อบ้านใหม่ มี 5ห้องนอน กับ 9 ห้องน้ำ โถงรับรอง กับ ห้องรับแขก กับ ห้องพักผ่อนครอบครัว กับ ห้องดูหนังฟังเพลงห้องทานอาหารเช้า ห้องทำงาน กับ ห้องเอนกประสงค์ กับ ห้องดนตรี กับ ห้องทานอาหาร กับ ห้องเตรียมอาหาร กับ ห้องครัวไทย กับ ห้องพระ ห้องออกกำลังกาย กับ ห้องซักรีด กับ ห้องแม่บ้าน 2 ห้องพร้อมห้องน้ำ กับ ห้องเก็บของ กับ สระว่ายน้ำ กับ จอดรถ 4คัน พื้นที่ใช้สอย 1,038 ตรม.และมี ขนาดที่ดิน 37 x 42 ม. 388.50 ตรว.







มีรูปทรงของบ้านที่โดดเด่นด้วยทรงโดมทำให้บ้านหลังนี้ดูสง่างามอย่างมีระดับ และภายในถูกแบ่งจัดฟังก์ชั่นห้องต่างๆอย่างมากมาย ในอีกทั้งยังออกแบบให้เชื่อมต่อสู่สระว่ายน้ำอย่างใกล้ชิด ให้กับทุกมุมทุกห้องภายในบ้าน ให้ได้ผ่อนคลายกับวิวสระว่ายน้ำ ผ่านกระจกใสบานใหญ่ โดยที่เปิดทุกองศาให้คุณได้ผ่อนคลาย ชั้นล่างนี้ยังมีห้องอีกมากมายให้คุณใช้พื้นที่สำหรับภายในบ้านทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัวได้อย่างเต็มที่ด้วย อาทิ เช่น ห้องพักผ่อนครอบครัว กับ ห้องดูหนังฟังเพลงห้องทานอาหารเช้า กับ ห้องทำงาน กับ ห้องเอนกประสงค์ และ ห้องดนตรี ทำให้บ้านหลังนี้ดูสง่าอย่างสมบูรณ์แบบ อบอุ่นและผ่อนคลาย ครับ





บ้านใหม่พร้อมอยู่ ในแบบแปลนบ้านชั้น 2 นั้น แบ่งเป็น 4 ห้องนอน โดยที่ทุกห้องนอนจะมีขนาดใหญ่ ได้มีห้องแต่งตัวและห้องน้ำในตัวทุกห้อง ซึ่งห้องนอน Master และจะมีขนาดใหญ่กว่าห้องนอนอื่นๆไม่มากนัก ภายในชั้น2 และนั้นยังมีห้องพระและห้องนั่งเล่นอีกด้วย และอีกทั้งยังโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่างยิ่งตรงที่ห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ด้วยที่อยู่บนชั้นลอยบริเวณโดมใต้หลังคาอีกด้วย DESIGN BY

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement