highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยว : แบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์ Contemporary


แบบบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น สไตล์ในแบบ Contemporary






ในแบบบ้านเดี่ยวสุดหรู 2 ชั้น สไตล์แบบ CONTEMPORARY ซึ่งอันเป็นที่คุ้นตาสำหรับใครหลายๆคน แต่ว่าอาจจะยังไม่คุ้นหูมากนักซึ่งในสไตล์นี้สามารถจะเรียกได้อีกชื่อหนึ่งว่า ในสไตล์ร่วมสมัย ได้เป็นสไตล์ที่เป็นที่นิยมกันโดยทั่วไป ดังจะเห็นได้ว่าโครงการบ้านจัดสรรต่างๆด้วย ในปัจจุบัน ทั้งต่างประเทศ และยังในประเทศไทยได้นิยมนำสไตล์ contemporary มาใช้ในการออกแบบและตกแต่งบ้านเดี่ยวเป็นจำนวนมาก ด้วยแนวทางการออกแบบที่จะค่อนข้างเข้าใจง่าย มีความเรียบง่ายในตัวเอง และไม่แหวกแนวมากจนเกินไป ทำให้บ้านสไตล์นี้เป็นที่นิยมอย่างมากในบ้านเดี่ยวใหม่ของเรา และวันนี้เรามีแบบบ้านสุดหรู 2 ชั้น ในสไตล์ แบบ CONTEMPORARY สวยงามและเรียบง่ายของ มีนบุรีรับสร้างบ้านแบบนี้ มาให้ท่านผู้อ่านได้ลองพิจารณากันครับ

รูปแบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์ในแบบ Contemporary









มีจำนวนทั้งหมดชั้น 2 ชั้น


พื้นที่ในการใช้สอย 372 ตร.ม.


ขนาดของที่ดินต่ำสุดอยู่ที่ 130 ตร.ว.


มี 5 ห้องนอน กับ 6 ห้องน้ำ กับ ห้องรับแขก กับ ห้องพักผ่อน กับ ห้องครัว กับ ห้องแม่บ้าน กับ 2 ที่จอดรถ


ในขนาดที่ดินประมาณ 22.00 x 4.00 เมตร









รูปแบบบ้านเดี่ยวสไตล์ Contemporary แบบบ้านอยู่สบาย ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ บ้านหรูมีตั้ง 2 ชั้น มี 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ รูปทรงภายนอกสวยงาม แล้วมีที่จอดรถ 2 คัน ภายในมีส่วนรับแขกโปร่งโล่งแยกส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งานห้องต่างๆได้อย่างชัดเจนด้วย ตกแต่งบ้านเดี่ยว และมีห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ต่อเนื่องกับส่วนทานอาหารครับ และพร้อมห้องครัวขนาดใหญ่ ได้แยกเป็นสัดส่วนทั้งห้องครัวแบบปิดและส่วนจัดเตรียมอาหาร และอีกทั้งยังมีห้องนอนใหญ่ที่กว้างขวาง พร้อมห้องน้ำในตัวครับ ในชั้นล่างนี้อีก 1 ห้อง ซึ่งพร้อมเฉลียงส่วนตัวด้านข้างของตัวบ้าน













แล้วชั้นบนกว้างขว้าง โปร่งโล่งสบาย ด้วยโถงกว้างแนวยาว ได้เชื่อมสู่ห้องต่างๆ รวมถึงมีมุมพักผ่อนขนาดใหญ่ในส่วนของด้านหน้าบ้านให้รับชมวิว ในบรรยากาศดีๆ อีกด้วยครับ ในส่วนของห้องนอนนั้นมีทั้งหมด 4 ห้องนอนและมีขนาดใหญ่ กว้าง ไม่แพ้กัน โดยห้องนอน master ด้วย ในนั้นจะมีพื้นที่ใหญ่ที่สุดโดยจะมี walk in closet เพิ่มขึ้นมา และสำหรับห้องน้ำในตัวที่มีขนาดใหญ่กว่าห้องน้ำห้องอื่นๆ ในสำหรับบ้านหลังนี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่ชอบสำหรับความหรูหราแต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายในแบบที่ทุกคนต้องครับ









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement