highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้าน เดี่ยว : แบบบ้านหรู คฤหาสน์ 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic เรียบหรู ดูดีมีสไตล์


แบบบ้านเดี่ยวหรู ขอ
คฤหาสน์ 2 ชั้น ในสไตล์แบบ Modern Classic เรียบหรู ดูดีมีสไตล์





ในแบบบ้านหรู 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic เรียบหรู ตกแต่งบ้านเดี่ยว ได้ดูดีมีสไตล์ หลังนี้ แฝงไปด้วยความสง่างามด้วยการออกแบบไปอย่างมีศิลปะสไตล์คลาสสิครวมกับความเรียบ แล้วของสไตล์โมเดิร์น ทำให้บ้านหลังนี้สวยอย่างทรงคุณค่าทุกยุคสมัย ได้การออกแบบเน้นทางเข้าที่โอ่โถง กว้าง และภายในเน้นการจัดวางฟังก์ชั่นที่มาก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ โดยมีพื้นที่มุมมองหน้าบ้านและหลังบ้านทำให้บ้านหลังนี้ ดูโปร่งโล่งรับลมธรรมชาติอย่างเหมาะสมครับ
แบบบ้านเดี่ยวใหม่หรู คฤหาสน์ 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic เรียบหรู แล้วดูดีมีสไตล์













ในแบบบ้าน 3D-EX-07


สำหรับพื้นที่ใช้สอย 921.66 ตรม.


แล้วขนาดตัวบ้าน ความกว้าง 30.22 ม. ความลึก 31.50 ม.


กับขนาดที่ดิน เนื้อที่ดินประมาณ 320 ตรว. ความกว้าง 34.70 ม. ลึก 37.00 ม.


ในลักษณะของบ้าน บ้าน 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic เรียบหรู


แล้วส่วนประกอบของตัวบ้าน


สำหรับ 5ห้องนอน กับ 8 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 6 คัน แล้ว ในห้องพักผ่อนออกกกำลังกาย ในห้องรับแขก 2 ส่วน


แล้วห้องทำงาน ห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ ห้องน้ำ ได้แบ่งส่วนเปียก-ส่วนแห้ง และห้องเก็บของ กระเป๋าเดินทาง 2 ห้องใหญ่ ห้องแม่บ้าน 3 ห้อง และในห้องเก็บเครื่องมือ









ในแบบบ้านเดี่ยวหรู คฤหาสน์ 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic เรียบหรู แล้วดูดีมีสไตล์ที่ดีไซน์ได้อย่างหรูหราและสง่างาม โดดเด่นด้วยการออกแบบที่หรูหราอลังการ โดยในด้วยพื้นที่ใช้สอยเกือบ 1,000 ตารางเมตร และสำหรับในพื้นที่จอดรถที่มีมากกว่า 6 คัน ให้ดูดีมีระดับด้วยทางเข้าแบบวงเวียนลานน้ำพุตรงกลาง สำหรับหน้าบ้านมีเฉลียงพักผ่อนขนาดใหญ่และทางเดินรอบนอกที่สามารถในการเชื่อมทุกส่วนของตัวบ้านได้ แล้วเมื่อเข้ามาโอ่อ่าด้วยโถงตอนรับขนาดใหญ่และโถงกลาง เสริมความมั่นคงด้วยเสาต้นใหญ่4 ต้น ค้ำโถง จนได้มาถึงห้องรับแขกขนาดใหญ่ที่เปิดมุมมองสู่การพักผ่อนที่เหนือระดับด้วย แล้วกระจกใสที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำด้านหลังของตัวบ้านเดี่ยวใหม่













บ้านเดี่ยวใหม่ ซึ่งแล้วในพื้นที่ของบริเวณชั้น 2 ก็มีหรูหราไม่แพ้กันด้วยห้องมีขนาดใหญ่ 4 ในห้องที่มีห้องน้ำและ Walk-in closet ในตัว ทุกห้องนอน ได้ตอกย้ำความโอ่อ่าด้วยพื้นที่ของห้องนอน master หรือในห้องนอน1 ที่มีพื้นที่กว้างขว้าง ด้วยห้องพักผ่อนและ Walk-in closet ขนาดใหญ่มากภายในห้องนอนด้วย สู่ทางเดินเชื่อมทะลุหาเตียงนอน ในขนาดใหญ่ที่สามารถจัดได้ถึง 2 เตียง แถมติดริมระเบียง และได้จะพลาดไม่ได้กับการออกแบบห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่นี้ ที่จะกว้างมาก และแยกได้โซนเปียกแห้ง กับห้องอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติไปด้วยอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ที่ให้คุณอาบร่วมกับพระจันทร์ได้อย่างสุดผ่อนคลายได้ ไปอีกทั้งด้านบนนี้ยังมีห้องพักผ่อน และห้องพระขนาดใหญ่ และห้องควบคุมแผงไฟฟ้าอีกด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement