highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยว : แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์ MODERN CONTEMPORARY


แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ใน สไตล์ของแบบ MODERN CONTEMPORARY










บ้านเดี่ยวใหม่ ในอัครสถานขนาด 2 ชั้น รูปลักษณ์สถาปัตยกรรม MODERN CONTEMPORARY ได้บนเนื้อที่ประมาณเทากับ 400 ตร.วา.ได้ตอบสนองความต้องการระดับใน PREMIUM ด้วยวัสดุอย่างดี ได้การออกแบบ FUNCTION ที่สมบูรณ์ด้วยองค์ประกอบต่างๆในการประสานกับรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะทำให้บ้านสวยหลังนี้เป็นที่หลงใหลของผู้ที่รักอิสระและความสะดวกสบายในพื้นที่ส่วนตัวด้วย แล้วคุณสามารถใช้เวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้า ที่เจอมาทั้งวัน ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่มๆที่ห้องอันกว้างด้วยขวางบรรยากาศดั่งรีสอร์ทส่วนตัวได้ที่บ้านหลังนี้ครับ



มีแบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์ MODERN CONTEMPORARY












มี 6 ห้องนอน กับ 7 ห้องน้ำ ห้องทำงาน ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องทานอาหาร Pantry ห้องพักผ่อน และ ซักรีด ซักล้าง มีระเบียงเชื่อมภายใน ใน สระว่ายน้ำ ห้องแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 5 คัน พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 1,141.77 ตร.เมตร ในขนาดของตัวอาคาร : 25.60x 33.80 เมตร (กว้างxลึก) มีขนาดที่ดิน : 320.00 ตร.วา 32.00x 40.00เมตร กว้าง x ลึก ครับ


ขายบ้านเดี่ยว ได้ด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม ในรูปแบบแปลนชั้นล่างจะเห็นได้ว่า ได้ถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่การพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบและยอดเยี่ยม ด้วยที่มุม outdoor ขนาดใหญ่ริมสระว่ายน้ำด้านหน้าและสระประดับ และในส่วนพื้นที่ลานจอดรถแบ่งเป็น 2 โซนทั้งด้านหน้าที่สามารถจอดรถได้ถึงกับ 2 คันและด้านข้างอีก 3 คัน และภายในบ้านเป็นเป็นห้องต่างๆอย่างมากมายซึ่ง อาทิ เช่น ห้องทำงาน กับ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องทานอาหาร Pantry ห้องพักผ่อน ซักรีด และ ซักล้าง ถือว่าเป็นการใช้ทุกพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่าจริงๆเลยครับ





สำหรับบนชั้น 2 ด้วยพื้นที่ขนาดกว้าง และห้องโถงบันไดขนาดใหญ่ได้มีทางเดินเชื่อมไปสู่ห้องต่างๆภายในชั้น2 ซึ่งห้องพระจะอยู่หน้าบันได ในส่วนห้องนอนใหญ่จะอยู่ฝั่งซ้ายทั้งหมด โดยที่ถูกแบ่งเป็นอีกหลายห้องภายในห้องนอน เช่น ห้องทำงาน มีห้องแต่งตัว ห้องนั่งเล่น และมุมระเบียงที่ติดกับห้องน้ำ และ เรียกได้ว่าเป็นห้องนอนที่ใหญ่สมชื่อจริงๆค่ะ ในชั้น2 นี้ ยังมีห้องนอนด้วย อีก 3 ห้องนอนขนาดใหญ่พอสมควรเหมือนกันค่ะ และซึ่งจะต่างกันที่ 3 ห้องนี้มีแค่ห้องน้ำในตัวเท่านั้น ทางเดินที่เชื่อมไปสู่อีกด้วย 3 ห้องนอนนั้น จะมี มุมพักผ่อนขนาดใหญ่ กับ ที่ให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันภายในครอบครัวได้อย่างมีความสุขอีกครับ DESIGN BY

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement