highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านใหม่ : แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ดูดี


แบบบ้านใหม่ 2 ชั้น ในสไตล์โมเดิร์น ที่เรียบหรู ดูดี






ในบ้านพักอาศัยขนาด 2ชั้น STYLE MODERN ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัย เรียบหรูและสวยงาม ที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางแล้วตอบโจทย์ข้อจำกัดทางพื้นที่ของชีวิตคนเมือง ให้คุณจะพบกับเสน่ห์ที่หลากหลายจากการใช้ชีวิต ด้วยการแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างมีเอกลักษณ์ด้วย และในห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดสรรความหลากหลายในชีวิตของคุณและครอบครัวได้อย่างลงตัวครับ









โครงการบ้านใหม่ 2 ชั้น ในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ดูดี




ในบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ชื่อแบบบ้าน ใน Florida 2A หรือ ฟลอริด้า โดยขนาดพื้นที่ใช้สอย ตารงเมตร : 260 ในรุปหน้ากว้าง เมตร คือ 10.90 กับ ความลึก เมตร ที่ 14.70 ในขนาดที่ดินขั้นต่ำ ตารางวา 74 ราคา หน่วยบาท ราคา 4,850,000

ชั้น 1 - ห้องรับแขก กับ ห้องครัว กับ ห้องรับประทานอาหาร กับ ห้องนอน 1 ห้อง กับ ห้องน้ำ 2 ห้อง ชั้น 2 - ห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำในตัว 2 ห้อง กับ ห้องพระ 1 ห้องครับ













ในแปลนบ้านชั้น 1 เราจะเห็นได้ว่า ที่พื้นที่ภายในบ้านถูกจัดเป็นฟังก์ชั่นต่างๆได้ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดี ด้านหน้าสามารถจอดรถได้ 2 คันครับ ภายในโดดเด่นด้วยโถงทางเข้าเล่นระดับด้วย และด้านในมีห้องรับแขกที่ใหญ่และกว้างขวางด้วย ได้เพียงพอที่จะสามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆกันได้ภายในครอบครัวครับ และใกล้กันกับโถงบันไดกว้างนั้นจะเป็นมุมรับประทานอาหารวึ่งอยู่หน้าห้องนอนใหญ่ 1 ห้องที่มีห้องน้ำในตัว ซึ่งในส่วนของห้องครัวจะอยู่ติดกับห้องซักล้างและห้องน้ำของชั้นล่างครับ













ซื้อบ้านใหม่ สำหรับบนชั้น 2 นั้น ที่โดดเด่นด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง ที่มี กับ Walk-in Closet ได้ทุกห้องพร้อมห้องน้ำในตัว อีกทั้งยังมีระเบียงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการพักผ่อนอย่างเต็มที่ครับ ให้คุณได้ออกไปสุดอากาศบริสุทธิ์จากด้านนอกได้ทุกและเวลา นอกจากนี้หน้าโถงบันไดยังมีอีกหนึ่งห้องพระครับ เชื่อได้ว่าบ้านสวยหลัง ในที่นี้เต็มไปด้วยความอบุ่นและพื้นที่แสนสะดวกสบายที่พร้อมให้คุณได้ค้นหาและ ความสัมผัสความสุขที่เหนือระดับ ที่เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement