highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ทาวน์เฮาส์ อยู่เย็น...เป็นสุข ด้วย “ฝ้าเพดาน”


ทำให้อยู่เย็นให้เป็นสุข ด้วย ฝ้าเพดาน แบบ ทาวน์เฮาส์














ถึงแม้ว่าจะเป็นองค์ประกอบเล็กๆ สำหรับของบ้านที่คนส่วนใหญ่อาจไม่ใส่ใจนัก แต่ "ฝ้าเพดาน" นั้นก็ถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บ้านสวยสมบูรณ์แบบ เพราะว่าช่วยปกปิดโครงสร้างใต้หลังคาและใต้พื้นชั้นบนที่มีการกับติดตั้งงานระบบต่างๆทั้งท่อน้ำ และสายไฟ ด้วยให้ดูเรียบร้อย รวมทั้งยังมีอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญซึ่งไครๆคาดไม่ถึงครับ




ซึ่งขณะที่หลังคาต้องแบกรับความร้อนที่เข้าสู่ตัวบ้านมากถุง 70% บ้านทาวเฮาส์ จนทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่สามารถละเลยต่อการใส่วัสดุป้องกันความร้อนที่ส่วนหลังคาบ้านตั้งแต่เริ่มต้นด้วย อย่างไรก็ตามความร้อนก็ยังสามารถทะลุผ่านเข้ามาสะสมอยู่นั้นด้วยภายในโถงใต้หลังคาได้ ด้วยเหตุนี้ฝ้าเพดานจึงเป็นปราการด่านสุดท้ายด้วย ที่ช่วยป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน โดยการปูฉนวนใยแก้วเหนือฝ้าเพดานครับ เพื่อช่วยดูดซับความร้อน





และในปัจจุบันแล้ว ยังมีการพัฒนาฝ้าชายคาให้มีรูระบายอากาศด้วย เพื่อช่วยถ่ายเทและไหลเวียนอากาศภายในโถงหลังคาไว้ ซึ่งจะช่วยทั้งลดความร้อนและความชื้นสะสมได้พร้อมๆกัน ซึ่งนอกจากนี้ ยังสามารถเลือกใช้ฝ้าเพดานที่มีค่าการนำความร้อนต่ำ ซึ่งทุกวิธีที่กล่าวมาไว้สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้บ้านมีภูมิคุ้มกันความร้อนเพิ่มขึ้นที่สำคัญยังเป็นการที่จะช่วยประหยัดพลังงานจากการใช้เครื่องปรับอากาศและประหยัดค่าไฟได้เพิ่มขึ้นอีกด้วยครับ




ทาวน์โฮม เมื่อใดฝ้าเพดานมีความสำคัญขนาดนี้ เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ศูนย์ให้บริการและรวมสินค้าเรื่องบ้านครบวงจร จึงจะไม่เคยมองข้าม ผู้เชี่ยวชาญของเราด้วย เตรียมพร้อมคำตอบดีๆ เกี่ยวกับเรื่องฝ้าเพดานให้กับเจ้าของบ้านแล้ว ตั้งแต่การให้คำปรึกษาในการเลือกฝ้าที่เหมาะสมแล้วสำหรับการป้องกันความร้อนของบ้านแต่ละหลัง ซึ่งรวมทั้งยังช่วยคำนวนปริมาณวัสดุที่ต้องใช้และประเมิณราคาอย่างแม่นยำด้วย และนอกจากนี้ยังมีบริการติดตั้งจากทีมงานมืออาชีพพร้อมรับประกันงานติดตั้งถึง 1 ปี เพียงเท่านี้การมีบ้านที่ทั้งสวยครับ และไม่ร้อนอบอ้าว ก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปด้วย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement