highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ทาวน์เฮาส์ : การจัดห้องครัว... แบบโปร่ง


ทาวน์เฮาส์ :การจัดห้องครัว... แบบโปร่ง


ทาวน์โฮม ในการจัดห้องครัว ให้ดูโปร่งนั้น การใช้โทนสีขาว เลยทำให้ห้องครัวดูสะอาดตายิ่งร่วมกับชุดครัวบิลต์อินไม้ จนถือว่าเป็นการจับคู่ที่สามารถเข้ากันได้อย่างพอดิบพอดีจริงๆ ค่ะ เพราะว่าโทนสีขาวจะทำหน้าที่สะท้อนแสงให้ห้องดูกว้าง ทำให้บรรยากาศโดยรวมของห้องครัวเลยดูไม่ทึบและอึดอัดในขณะใช้งาน ซึ่งส่วนไม้ก็เข้ามาทำหน้าที่เพิ่มเติมสีสันจากธรรมชาติ ให้ความอบอุ่นแก่ห้องครัวสีขาวโล่งๆ นั่นเองครับ


การจัดห้องครัวในแบบโปร่ง








บ้านทาวเฮาส์ ซึ่งส่วนด้วยลักษณะของกระเบื้องที่มีความสูงและความคล้ายกับอิฐ และเมื่อนำมากรุกับผนังเหนือเคาน์เตอร์จึงให้ลวดลายที่คล้ายกับผนังอิฐก่อโชว์ด้วย เลบห้องครัวมีการบิลต์อินเคาน์เตอร์เป็นทรงแอล (L) ไล่ไปตามแนวผนังห้องทั้งสองด้าน ตัวเคาน์เตอร์มีแบบหน้าบานเป็นไม้วีเนียร์ในโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ เลยมองเห็นลวดลายของไม้อย่างชัดเจนเช่นเดียวกับท็อปเคาน์เตอร์ด้านบน ซึ่งผนังเหนือเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีครีม เลยกรุให้มีลวดลายคล้ายกับผนังอิฐก่อโชว์แนว และเพิ่มเติมรายละเอียดให้กับห้องครัวเรียบๆมีลูกเล่นมากขึ้น แล้วทั้งยังเหมาะกับการนำมาใช้งานในห้องครัว ซึ่งได้ต้องการวัสดุที่เช็ดล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายอีกด้วย








ราคาทาวน์เฮาส์ แล้วหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ทำหน้าที่ระบายควันและกลิ่นในขณะทำอาหาร แทนเครื่องดูดครัว ในส่วนการใช้งานของชุดครัวก็มีความสัมพันธ์กันทั้งหมด ซึ่งตั้งแต่ส่วนล้างที่ถูกจัดวางไว้ให้อยู่กับตู้ลอยด้านบน จนสำหรับเก็บจานชาม เมื่อชำระล้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว แล้วเชื่อมต่อมายังส่วนเตรียมและส่วนปรุงที่มีหน้าต่างกระจกใสอยู่ เมื่อเนื่องด้วยภายในห้องครัวไม่มีที่เครื่องดูดควัน และหน้าต่างจึงเข้ามาช่วยระบายควันและกลิ่นขณะทำอาหาร นอกจากนี้ยังทำให้ห้องดูโปร่งอีกทางหนึ่งค่ะ





สำหรับประตูของห้องครัวเป็นประตูบานเฟี้ยมสามารถเปิดออก เพื่อจะลำเลียงอาหารสู่โต๊ะรับประทานอาหารที่อยู่ด้านนอกได้เลย




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement