highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านใหม่ : ตกแต่งห้องนั่งเล่น.. แสนอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์หวาย


ตกแต่งห้องนั่งเล่นสำหรับ บ้านใหม่ แสนอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์หวาย






โครงการบ้านใหม่ การที่จะตกแต่งห้องนั่งเล่น ให้เพิ่มความรู้สึกอบอุ่นจากเฟอร์นิเจอร์หวาย ควรที่จะตกแต่งอยู่ในโทนสีที่เรียบง่าย ใช้การคลุมโทนสีที่เป็นหนึ่งเดียวทั่วทั้งห้อง และช่วยทำให้มุมนั่งเล่นมุมนี้มีความนุ่มนวลอยู่เต็มเปี่ยม ซึ่งมาจากการใช้วัสดุที่สื่อถึงความอบอุ่ไปได้ดีอย่างไม้สอดแทรกด้วยโทนสีที่ใกล้เคียงกัน โดยอย่างสีน้ำตาล สีครีม สีขาว ให้เป็นดั่งตัวแทนของวัสดุจากธรรมชาติด้วยที่สามารถอยู่ร่วมกับไม้ได้อย่างลงตัวเลย


ซึ่งตกแต่งห้องนั่งเล่นแสนอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์หวายมาก







บ้านใหม่ราคาถูก และโทนสีที่ว่าเป็นสีของเฟอร์นิเจอร์และวัสดุกรุผนัง กับโซฟาหวายเทียมสานรูปทรงร่วมสมัย ได้ไปจัดวางเบาะหนานุ่มสีน้ำตาลอ่อนๆ แล้วเสริมด้วยหมอนอิงสีส้มสด ชวนให้นั่งสัมผัส ให้จับคู่กับโต๊ะกลางหินสีครีมที่ถูกเติมความคมเข้มด้วยขาเหล็กดำ ซึ่งนอกจากนี้ยังปูพรมโทนสีน้ำตาลซาฟารีสีเดียวกับผนังโล่งๆ ด้านหลัง เพื่อให้การตกแต่งที่ดูต่อเนื่องเป็นหนึ่งกันทั้งพื้นและผนังค่ะ





แล้วสำหรับ ผนังที่โดดเด่นสะดุดตาขึ้นมา ด้วยการเล่นระดับความสูงของไม้แต่ละชิ้น ที่จะนำมาต่อกัน ตัดขอบด้วยไม้เคลือบสีดำ ก่อนจะไปถึงผนังสีน้ำตาลซาฟารีค่ะ





บ้านใหม่พร้อมอยู่ แล้วส่วนไม้ที่นำมาตกแต่ง เน้นการโชว์สีเนื้อไม้ตามธรรมชาติแบบไม่ต้องปรุงแต่งกรุผนัง จะมีลูกเล่นอยู่ที่ระดับความสูงที่นำมาเข้ามุมแต่ละแผ่นที่จะจนเกิดเป็นผนังที่ดูมีมิติ คล้ายกรอบรูปขนาดใหญ่ที่มีมุมนั่งเล่นเป็นจุดศูนย์กลาง ช่วยดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี รวมถึงการนำกระจกเงามากรุทับลงไปเพิ่มเติม และเพื่อให้มุมนั่งเล่นดูกว้างขวางมากขึ้น





ในการกรุผนังบางส่วนด้วยกระจกเงา ช่วยทำให้มุมนั่งเล่นดูกว้างขวางมากขึ้นได้ จะได้รวมทั้งบิลต์อินเป็นชั้นเก็บของแบบง่ายๆ เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานด้วย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement