highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านใหม่ มีไอเดียแขวนๆ ในห้องครัว


บ้านใหม่ มีไอเดียแขวนๆ ในห้องครัว






บ้านใหม่ราคาถูก จริงๆ แล้วในพื้นที่สำหรับเก็บของในครัวก็ไม่ได้มีอยู่แต่ที่ตู้บิลท์อิน หรือตู้ลอยหรือชั้นเก็บของเพียงอย่างเดียวนะครับ แต่ยังมีพื้นที่เก็บของอีกแบบหนึ่ง แล้วที่ทำให้เราหยิบจับอุปกรณ์ของใช้ต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ได้ซึ่งก็คือ ราวแขวน นั่นเองค่ะ โดยที่เจ้าราวแขวนพวกนี้นอกจากจะเก็บของใช้ได้แล้ว แล้วบางครั้งยังกลายเป็นของตกแต่งครัวไปในตัว แถมในปัจจุบันยังมีให้เลือกซื้อหามากมาย ทุกท่านลองเก็บเป็นไอเดียด้วย ไปลองใช้กับครัวที่บ้านบ้างก็ได้นะครับ
ได้ไอเดียแขวนๆ ในห้องครัว





โครงการบ้านใหม่ สำหรัยราวแขวนในห้องครัวสีฟ้า ติดตั้งไปกับกำแพงให้มีความสูงกว่าไอส์แลนด์เล็กน้อยด้วย เป็นที่ห้อยผ้าเช็ดมือ แขวนหม้อเล็กๆ เพื่อที่จะได้หยิบจับใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งหลังจากทำอาหารเสร็จเรียบร้อยพร้อมนำตุ๊กตาตัวเล็กๆด้ว มาจัดวาง ตกแต่งเพิ่มเติม เพิ่มความน่ารักให้กับห้องครัวครับ





ถ้าหากห้องครัวของเราเป็นห้องครัวหวานสไตล์คันทรี วินเทจ แล้วก็ลองเลือกราวแขวนที่น่ารักหวานๆ มาติดได้ค่ะ ซึ่งแถมยังเป็นการตกแต่งห้องครัวไปในตัว





แล้วเคาน์เตอร์ส่วนปรุงที่ติดราวแขวนเหล็กยาวๆ ไปตามผนัง ห้อยทัพพี กับ ตะหลิว ซึ่งจะช่วยทำให้ผู้ใช้งานหยิบจับอุปกรณ์พวกนี้ได้มาประกอบอาหารได้อย่างรวดเร็ว จะไม่ต้องไปหาให้ยุ่งยาก





ถ้าหากห้องครัวของเราเป็นห้องครัวหวานสไตล์คันทรี วินเทจ ก็ให้ลองเลือกราวแขวนที่น่ารัก หวานๆ มาติดได้ค่ะ ที่แถมยังเป็นการตกแต่งห้องครัวไปในตัว





บ้านใหม่พร้อมอยู่ แล้วราวแขวนหม้อ กระทะ อยู่เหนือไอส์แลนด์ครัว โดยยึดกับฝ้าเพดาน




ซึ่งด้วยโซ่เหล็ก ติดตะแกรงเหล็กขอบไม้สี่เหลี่ยม ห้อยหม้อและกระทะเต็มพื้นที่ ได้ตามสไตล์ห้องครัวแบบฝรั่ง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement