highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยว ฮวงจุ้ยบ้าน “กำจัดกิ๊ก กำราบสามี” ง่ายๆ ไม่เปลืองเงิน


ฮวงจุ้ยบ้านเดี่ยว กำจัดกิ๊ก กำราบสามี ได้ง่ายๆ ไม่เปลืองเงินด้วย











Sanook! Home ได้เข้าใจความรู้สึกของคุณแม่บ้านที่สามีเจ้าชู้มากๆ โดยที่ตัวเองไปทำศัลยกรรมใบหน้าก็แล้ว ลดหุ่น แก้ท้องลาย ขาลายก็แล้ว แต่ว่าคุณพ่อบ้านยังคงซุกซน ถ้าหากเป็นแบบนั้นลองหันกลับมาสำรวจฮวงจุ้ยในบ้านกันดูไหมค่ะ ว่ามีตำแหน่งไหนเป็นโทษบ้าง ทำให้ความรักไม่มั่นคงได้นะ


ซึ่งจากนั้นลองปรับเปลี่ยน ตกแต่ง ให้จัดการบ้านเสียใหม่ให้เป็นไปตามหลักฮวงจุ้ยที่เหมาะสมด้วย และไม่แน่คุณผู้ชายอาจเปลี่ยนพฤติกรรมจากเป็นเสือให้กลายมาเป็นแมวแสนเชื่องของคุณก็ได้เลย ถ้าพร้อมแล้วเริ่มสำรวจบ้านกันเลยดีกว่านะค่ะ


1.ให้คุณสำรวจมุมขาด มุมเว้าของบ้าน ซึ่งบ้านแต่ละหลังมีมุมอยู่ 9 มุม ก็ได้แก่มุมศูนย์กลางของพลัง และมุมอุปถัมภ์ มุมอาชีพ มุมความรู้ มุมบุตร มุมสุขภาพ มุมชื่อเสียง สำหรับมุมร่ำรวยและมุมสมรส และในตำแหน่งของมุมสมรสก็คือมุมขวาของหน้าบ้าน ถ้าหากมุมนี้ขาด แหว่ง นอกจากจะทำให้โครงสร้างบ้านไม่ดีแล้ว ก็ยังส่งผลกระทบกับความสัมพันธ์และความรักของคู่สามี-ภรรยา อาจจะทำให้มีปากเสียงกันบ่อย หรือว่าสามีไปมีเมียน้อย สำหรับวิธีแก้ไขคือนำกระถางต้นไม้ และแจกันดอกไม้มาตั้งตกแต่ง หรือประดับผนังด้วยภาพที่ทำให้มีความสุขค่ะ


2.ห้องสีดำทำพิษ ให้ลองสำรวจห้องของแฟนหรือคนรักของคุณว่าตกแต่งด้วยของโทนสีดำมากจนเกินไปหรือเปล่า เพราะสีดำจะทำลายโชคลาภของเพศชายได้ง่ายๆด้วย ทำให้พลังชี่ของธาตุน้ำเสีย แล้วจากตัวสามีของเราหมุนอยู่รอบๆ ผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใกล้ ซึ่งดังนั้นควรเปิดหน้าต่างภายในห้องทุกบานให้แสงภายนอกส่องเข้าไปให้อากาศไหลเวียน ไล่ชี่เสีย รับชี่ดีๆ เข้ามาแทนค่ะ


3.นุ่มๆ หนุ่มๆ ก็ชอบ ที่พูดเรื่องความนุ่มนั้นหมายถึงโซฟานั้นเอง ถ้าเก้าอี้นั่งพักผ่อนภายในบ้าน ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อกันว่า การเลือกเบาะรองนั่งนุ่มๆ สำหรับโซฟาหนานุ่ม ในโทนสีสดใสสบายตาอย่างเช่นสีเขียว แล้วความนุ่มและความรู้สึกสบายๆ ซึ่งเมื่อได้นั่งพักผ่อนจะดึงให้ฝ่ายชายไม่อยากออกไปนอกบ้าน ซึ่งจะช่วยให้พลังชี่ของธาตุน้ำสะอาดมีพลังมากยิ่งขึ้น และก็ยังช่วยดูดซับพลังเสียของคุณผู้ชายออกไปด้วยค่ะ


4.เมื่อผู้หญิงก็เหมือนส้วม บางครั้งการที่แฟนนอกใจ ก็อาจจะมาจากตัวคุณผู้หญิงเอง แล้วนอกจากสำรวจห้องฝ่ายชายแล้ว ควรเช็คความสะอาดพื้นที่บ้านของตนเอง ซึ่งโดยเฉพาะห้องน้ำต้องทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ และควรประดับห้องน้ำให้สวยงาม ตกแต่งด้วยต้นไม้ ดอกไม้ค่ะ


5.สำหรับประตูทางเข้าบ้านประตูเดียว บ้านบางหลังมีทางเข้าหลายทาง แล้วทำให้คนในบ้านเข้าบ้านคนละทาง สะท้อนถึงความคิดที่แตกต่างกัน ถ้าเป็นสาเหตุให้พลังชี่ไม่รวมกัน ก็ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของคู่รักไม่ราบรื่น


6.สำหรับห้องนอนแสนโรแมนติก ในห้องนอนเป็นห้องที่มีความสำคัญและสัมพันธ์กับคู่สามี-ภรรยามาก ซึ่งการตกแต่งประดับประดาห้องนอนให้สวยงามด้วยดอกไม้ด้วย รูปคู่ หรือของตกแต่งบ้านเดี่ยวที่ทำให้ต่างคิดถึงเรื่องราวดีๆ ของกันและกัน จะส่งเสริมให้ความรักดียิ่งขึ้นค่ะ









7.ในพื้นที่สำหรับ เขา พอได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว ซึ่งผู้หญิงหลายคนครอบครองพื้นที่ส่วนใหญ่ในบ้านเป็นของตัวเอง ให้สังเกตได้จากภายในบ้านจะเต็มไปด้วยข้าวของของคุณเธอ โดยที่ลืมคิดไปว่าคุณหนุ่มๆ ก็อยากมีมุมส่วนตัว มุมโปรดกับกิจกรรมที่เขาสนใจด้วย ก็ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ ดนตรี กีฬา ดังนั้นคุณสาวๆ ควรจะแชร์พื้นที่ภายในบ้านให้คุณหนุ่มๆ บ้างนะค่ะ


8.ซึ่งเสริมรักด้วยตุ๊กตาคู่ การตกแต่งบ้านด้วยตุ๊กตาคู่ก็คล้ายกับหลักในทางจิตวิทยาที่จะทำให้สามีหรือคนรักของเราระลึกถึงความรักของคุณทั้งสองอยู่เสมออีกด้วย ทั้งยังเป็นเครื่องเตือนใจไม่ให้ออกนอกลู่นอกทางได้อีกด้วยค่ะ


9.สำหรับเตียงนอนกับกระจก Sanook! Home ซึ่งเคยแนะนำเรื่องเตียงนอนไปแล้วว่าอย่าให้เห็นกระจกอยู่ด้านข้าง เพราะจะส่งผลให้เกิดปัญหามือที่สามขึ้นภายในครอบครัวค่ะ แล้วนอกจากนั้นขณะนอนหลับยังทำให้หลับไม่สนิทอีกด้วย


10.หยาง-หยินต้องสมดุล ซึ่งผู้หญิงอยู่ได้แม้ในที่ๆ มีแสงสลัว ขอแค่เพียงให้มีของเล็กๆ น้อยที่ตัวเองชอบอยู่ก็พอแล้ว แต่สำหรับผู้ชายมักชอบความโปร่งด้วย โล่งหรือพลังงานหยาง ที่จะทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด และดังนั้นเมื่อคิดจะอยู่ร่วมกันต้องจัดบ้านให้พลังหยาง-หยินสมดุลกันค่ะ


11.ในสระน้ำกับความเจ้าชู้ หากสระน้ำหรือสระว่ายน้ำของบ้านตั้งอยู่หน้าบ้านในตำแหน่งทางในด้านขวามือถือว่าไม่ดี เพราะตามหลักฮวงจุ้ยแล้วอาจทำให้สามีคิดนอกใจด้วย ซึ่งวิธีแก้ไขคือถมสระน้ำนั้นแล้วปลูกดอกรักหรือดอกบานไม่รู้โรยเพื่อแก้เคล็ดค่ะ


12.การตกแต่งบ้านด้วยม่านลูกปัด เป็นของตกแต่งบ้านเดี่ยวใหม่อย่างหนึ่งที่แนะนำให้นำมาตกแต่งบ้านคือ ม่านลูกปัดคริสตัลเพราะว่าจะส่งเสริมให้คู่สามีภรรยาปรองดองกันได้


แต่ว่าทั้งหมดทั้งมวลตามที่กล่าวมา ถ้าหากสามี-ภรรยาไม่ให้เกียรติ เข้าใจ แล้วอดทนต่อกัน ต่อให้ฮวงจุ้ยบ้านดีอย่างไร ก็อาจจะทำให้ความรักไม่ราบรื่นเหมือนกันนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement