highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

คอนโด : เดอะ ทรัสต์ คอนโด งามวงศ์วาน


เดอะ ทรัสต์ คอนโด แถว งามวงศ์วาน







เสนอคอนโดมิเนียมโครงการใหม่บนถนนงามวงศ์วาน ที่ใกล้ MRT สายสีม่วงเพียง 800 เมตร ซึ่งกับทำเลที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลย ลงตัวทุกมุมมองของชีวิต เชื่อมติดทุกไลฟ์สไตล์ และพร้อมที่จะตอบรับสไตล์ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งพักและผ่อนคลายคล้ายอยู่ในโลกส่วนตัว ทุกมุมโปร่ง ได้โล่งสบายทุกมุมมอง พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่ด้วย และสวนสวนบนอาคาร ให้คุณพบกับชีวิตที่ลงตัวที่ เดอะ ทรัสต์ คอนโด งามวงศ์วาน



เสนอ เดอะ ทรัสต์ คอนโด งามวงศ์วาน ใกล้ กับ MRT เริ่มต้นที่ราคา 1.89 ล้านบาท















เสนอ ขายคอนโด เดอะ ทรัสต์ คอนโด งามวงศ์วาน อีกหนึ่งโครงการที่ในทางทีมงาน ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมและได้เก็บภาพมาฝากทุกท่านกันค่ะ ในเมื่อพูดถึงราคาคอนโดที่ติดหรือใกล้สถานีรถไฟฟ้านั้นแล้ว สำหรับหลายท่านคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า หาต่ำกว่า 2 ล้านนั้นยากมากแล้ว แต่กับพื้นที่ติดรถไฟฟ้าสายใหม่หรือสายสีม่วง นั้น ยังพอให้หลายท่านใจชื่นขึ้นมาบ้างเลย ด้วยลักษณะทำเลที่เติบโตทางธุรกิจขึ้นทุกวัน ซึ่งตอนนี้ผู้ประกอบการหลายท่าน และเตรียมผุดคอนโดต่างๆขึ้นมามากมายในบริเวณนี้แล้ว ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ อีก 1 คอนโด ที่ได้ห่างจากรถไฟฟ้า สถานีศูนย์ราชการเพียง 800 เมตร ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและ คาดว่าจะเสร็จในเดือน สิงหาคม 2558 และหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกให้กับทุกท่านกันครับ












ภาพห้องตัวอย่าง













ซึ่งภายในห้องกว้างขวาง แบ่งฟังก์ชั่นต่างๆอย่างชัดเจน และเมื่อเข้ามาจะพบกับส่วนของครัวและมุมรับประทานอาหารก่อนครับ






ซึ่งในส่วนของมุมพักผ่อน เป็นการแยกส่วนอย่างชัดเจน และติดริมระเบียง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ในเฟอร์นิเจอร์ครบชุด Design by The Trust








สำหรับชั้นวางทีวี และโต๊ะกลาง โทนขาวดำ สไตล์โมเดิร์น by The Trust





สำหรับระยะความห่างของมุมพักผ่อนกับส่วนครัว ห่างกันไม่มากนัก แต่ว่าก็มี space เพียงพอที่จะทำกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนครับ






ในผนังติดวอลเปเปอร์ลายไม้ เพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้กับภายในห้องด้วย







ในมุมรับประทานอาหารขนาดเล็ก ติดกับหน้าห้อง และตกแต่งอย่างเรียบง่าย







ซึ่งภายในห้องนอน ได้ตกแต่งเรียบง่าย ด้านข้างเป็นหน้าต่างบานเลื่อนขนาดใหญ่ด้วย เลยให้คุณได้สัมผัสวิวเมืองได้อย่างเต็มอิ่ม






ซึ่งสำหรับห้องน้ำ แบ่งฟังก์ชั่นเป็นโซนแห้งและโซนเปียกอย่างชัดเจนด้วย และซึ่งจุดนี้เป็นที่ถูกใจของหลายๆท่านกันเลยทีเดียว






ซึ่งภายในห้องโซนเปียกจะมีอ่างล้างหน้าและ กั้นด้วยประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ก่อนเข้าภายในห้องฝักบัวด้วย






ในแผนที่โครงการ รายละเอียดเพิ่มเติม ชื่อโครงการ คือ เดอะ ทรัสต์ คอนโด งามวงศ์วาน มีลักษณะโครงการ : 1 อาคาร 32 ชั้น มีพื้นที่โดยประมาณ : 5 ไร่ 8.00 ตร.ว. ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม : ได้เริ่มต้น 59,400 บ./ตร.ม. ในจำนวนยูนิตทั้งหมด : 1,280 ห้อง และที่จอดรถ : 398 คัน คาดว่าจะเสร็จ : สิงหาคม 2558 ในรายละเอียดห้อง : - Studio หรือ 23.40 – 24.20 ตร.ม. 1 Bed กับ 29.30 – 30.00 กับ ตร.ม.- 2 Bed กับ 59.40 ตร.ม.- ห้องชุดร้านค้า กับ 46.80 – 47.20 ตร.ม. ในสถานที่ใกล้เคียง


1. สำหรับห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส


2. สำหรับห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์


3. สำหรับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน


4. สำหรับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์


5. สำหรับโรงพยาบาลเกษมราษฏร์


6. สำหรับมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต


7. สำหรับศูนย์ราชการนนทบุรี สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ หรือ ระบบเกลือ - ฟิตเนส- รปภ. และกล้องวงจรปิดโครงการ หรือ ประตู Key Card Access card เข้าออกเฉพาะชั้น และ รถรับส่ง- สวนหย่อม สไตล์รีสอร์ท

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement