highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านเดี่ยว ชั้นเดียวภายใต้แนวคิด “ทันสมัย”

แบบบ้านเดี่ยว ชั้นเดียวภายใต้ในแนวคิดที่ทันสมัย





มีแบบบ้านเดี่ยว ภายใต้แนวคิด ทันสมัย ได้จัดฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบถ้วนในลักษณะของ Open Plan เชื่อมต่อพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ได้ผสานการเลือกวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และพร้อมแนวคิดในการประหยัดพลังงาน Smart Green Living ที่ใช้ได้วัสดุป้องกันความร้อนจากภายนอกเข้าสู่อาคารในรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน ซึ่งบ้านเดี่ยวบ้านชั้นเดียวหลังนี้เหมาะกับสำหรับการอยู่อาศัยแบบเรียบง่าย และแปลนภายในออกแบบมาเพื่อครอบครัวขนาดเล็ก หรือไม่จะสร้างเป็นบ้านตากอากาศจังหวัดก็เหมาะสมที่สุด

แบบบ้านชั้นเดียวภายใต้แนวคิดที่ ทันสมัย




มี รายละเอียดบ้านเดี่ยวชั้นเดียวมี 2 ห้องนอนกับ 2 ห้องน้ำ และ ขนาดที่ดิน53 ตารางวาและ ใน พื้นที่ใช้สอย211.2 ตารางวา ครับ


















ซื้อบ้านเดี่ยว มีแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ แฝงด้วยความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัย ด้วยที่เป็นบ้านที่ถูกออกแบบมาเพื่อทุกคนในครอบครัว กับพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะ ได้พร้อมที่จอดรถ ที่สามารถจอดได้ 1 คัน ในด้านหน้าบ้านออกแบบเป็นเฉลียงมีม้านั่งสำหรับพักผ่อนในบรรยากาศ outdoor และภายในประกอบด้วยห้องรับแขกด้านหน้า ห้องน้ำกับ ห้องนอน จำนวน 2 ห้อง ซึ่งในห้องครัวและฟังก์ชั่นที่จัดแบ่งเป็นส่วนรับประทานอาหาร และในส่วนซักล้างจะแบ่งแยกออกไปด้านระเบียงด้านขวาติดกับห้องครัวครับ















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement