highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยว : 12 ของแต่งบ้าน DIY มอบเป็นของขวัญ “วันพ่อ”


12 ของแต่งบ้านเดี่ยว สิ่งประดิษฐ์มอบให้เป็นของขวัญ วันพ่อ





สำหรับวันพ่อปีนี้ อยากจะหาของขวัญมอบให้คุณพ่อ แต่ว่าก็เบื่อกับไอเดียพวกนาฬิกาข้อมือ พวกเนคไท กระเป๋าสตางค์ เลยนึกอยาก DIY ของเหลือใช้ หรือไม้ก็นำของที่คุณพ่อชอบมาประดิษฐ์ทำเป็นของตกแต่งบ้านเดี่ยว แล้วก็มอบให้คุณพ่อ งานนี้เราไม่เน้นความสวยงาม แต่ว่าเราเน้นมอบความประทับใจ และตั้งใจให้คุณพ่อฮาครับ


Sanook!Home เลยให้ไปค้นหาไอเดียของแต่งบ้านสุดเก๋ ที่ลูกๆ ซึ่งสามารถ DIY ให้คุณพ่อได้ด้วยน้ำมือตัวเอง พร้อมแล้วตามมาเลยครับ













สำหรับจุ๊กก๊อกขวดไวน์ ของสะสมของคุณพ่อ ที่จะเกิดจากการนำจุ๊กก๊อกไวน์ สำหรับเครื่องดื่มที่คุณพ่อโปรดปราน มาติดตุ๊กตาแล้วทาสีทอง ก็เป็นหนึ่งในของสะสมที่สามารถนำมาประดับตกแต่งบ้านได้ด้วยครับ













การเพิ่มชั้นแขวนผนัง สำหรับจัดเก็บข้าวของเครื่องใช้ของคุณพ่อ ไว้ทั้งผ้าพันคอ หูฟัง แว่นตา เพียงเท่านี้คุณพ่อก็จะสะดวกสบายขึ้นครับ













เพิ่มโคมไฟที่เกิดจากการนำไม้เก่าเหลือใช้ และอุปกรณ์ที่เหลือทิ้งในโรงรถของคุณพ่อมาประดิษฐ์ กลายเป็นโคมติดผนังเท่ๆ อีกหนึ่งชิ้นครับ













การหวนคืนความทรงจำให้คุณพ่อ ด้วยกระถางต้นไม้ที่ทำจากแผ่นของ Floppy Disk เพียงแค่นำมาประกบกัน แล้วปลูกต้นไม้เล็กๆ ลงไปเท่านั้นครับ













ความต้องถูกใจคุณพ่อนักดื่มเป็นแน่ ที่เปิดขวดแบบติดผนัง ที่จะเป็นทั้งที่เปิดขวดและเก็บฝาขวด สะดวกและสวยงาม













การรวบรวมภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณพ่อเคยไป หรือไม่นั้นคุณกับคุณพ่อเคยท่องโลกด้วยกัน นำมาติดลงบนแผ่นกระเบื้อง ภาพสวยๆ หลากสี ในหลายสถานที่ สามารถนำไปปะติดประดับผนังบ้านได้ด้วยครับ













สำหรับอุปกรณ์ช่างประจำบ้าน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณพ่อ ขอแค่เพียงมีที่เก็บอุปกรณ์ดีๆ จากฝีมือคุณลูก เพียงเท่านี้คุณพ่อก็ปลื้มใจ จนน้ำตาแทบไหลแล้วครับ













ไว้สำหรับคุณพ่อที่ชอบออกรอบ ต้องชื่นชอบของขวัญชิ้นนี้แน่ๆ แม้ว่าจะไม่ได้ DIY เอง แต่ก็เป็นได้ทั้งของเล่นและของตกแต่งบ้านเดี่ยวใหม่ครับ













ก่อนที่แขวนผ้าพันคอแบบติดผนัง ดูเป็นภาพหลอนๆ แต่ว่าก็มีฮานะคะ เพราะเราใช้มือและเท้าเด็ก หรือ ของปลอม มาทำเป็นที่ห้อยผ้าพันคอ ซึ่งก็ยังช่วยย้อนถึงวันที่เราเป็นเพียงเด็กน้อย อาจทำให้คุณพ่อรู้สึกประทับใจอีกด้วย













ซึ่งเดี๋ยวนี้เป็นสังคมนิยมปั่น หรือ จักรยาน กันเยอะ คุณพ่อหลายๆ คนคนนึงก็อาจเป็นสิงห์นักปั่นเหมือนกัน ลูกๆ ที่รักให้ลองนำล้อจักรยานมาประดิษฐ์ทำเป็นนาฬิกาและมอบให้คุณพ่อดูสิครับ รับรองถูกใจแน่นอน













สำหรับกรอบรูปแบบลูกเต๋า เราสามารถนำรูปภาพครอบครัวที่แสนประทับใจด้วย แล้วปะติดลงไปแล้วนำไปมอบให้คุณพ่อ













ซึ่งก็โอ้โห ของขวัญชิ้นสุดท้ายนี่ คุณพ่อต้องประทับใจแน่ๆ ค่ะ เพราะว่านอกจากจะเป็นเครื่องมือช่างแล้ว บนค้อนยังสลักประโยคกินใจอีกด้วยครับ






เห็นไหมครับ ของขวัญแต่ละชิ้น ได้รับประกันความภาคภูมิใจจากคุณพ่อแน่ๆ เลยครับ และอีกอย่างไม่ต้องเปลืองสตางค์ซื้อของแพงๆ ด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement