highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ขายบ้าน : 2 ชั้น สุดคุ้ม เรียบง่ายแต่ดูดีจาก ซีคอนโฮม


แบบบ้าน 2 ชั้น ในราคาสุดคุ้ม เรียบง่ายแต่ดูดีจาก ซีคอนโฮม








ขายบ้าน 2 ชั้น สไตล์ Contemporary หลังนี้ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์เรียบง่าย แล้วเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง ซึ่งมีการออกแบบฟังก์ชั่นต่างๆภายในบ้านอย่างชัดเจนด้วย สะดวกสบายทุกความเคลื่อนไหว และได้ดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัว ซึ่งพิถีพิถันเรื่องการใช้งานส่วนต่างๆภายในบ้านได้ด้วย อย่างสะดวก แล้วภายนอกถูกออกแบบมาให้มีรูปร่างเรียบง่ายแต่ว่ามีสไตล์ เน้นพื้นที่ส่วนใหญ่แบ่งเป็นฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างชัดเจนเลยและยังมีขนาดกว้าง ไม่คับแคบ เป็นอีกหลังหนึ่งที่เหมาะกับทุกวัยจริงๆ














ขายบ้านกลางเมือง สำหรับรูปแบบบ้าน พื้นที่ใช้สอย : 209 ตารางเมตร พื้นที่ที่ดิน : 53 ตารางวา


พื้นที่ใช้สอย 209 ตารางเมตร พื้นที่ที่ดิน 53 ตารางวา


ห้องนอน กับ ห้องน้ำ 4 กับ 2ห้องแม่บ้าน กับ ที่จอดรถ


ขนาดเส้นรอบบ้านคือ 9.20 คูณ 12.10 แล้ว ขนาดที่ดิน 13.20 คูณ 16.10









แบบแปลนชั้นล่างนี้ได้เป็นการแบ่งสวนพื้นที่ต่างๆได้อย่างชัดเจนเลย ซึ่งอย่างน่าพึงพอใจ จะมีพื้นที่จอดรถ 2 คัน ภายในมีห้องรับแขกด้านหน้าที่สวยงามด้วย เชื่อมใกล้กับห้องรับประทานอาหารอีก และก็ต่อไปยังห้องครัวด้านหลังที่ติดกับห้องซักล้างด้วย ซึ่งห้องครัวในแบบแปลนนี้จะเป็นลักษณะห้องครัวแบบเปิดแต่ว่า ผู้พักอาศัยก้สามารถต่อเติมเองได้หากต้องการห้องครัวแบบปิดครับ และอีกทั้งชั้นล่างนี้ยังประกอบไปด้วยอีกกับ 1 ห้องนอนใหญ่ที่มีเฉลียงในตัว เหมาะแก่ให้เป็นห้องพักผู้สูงอายุอย่างยิ่งครับ













ขายบ้านพร้อมอยู่ แล้วด้านบนนั้นก็งดงามไม่แพ้กัน ด้วยการที่ได้ออกแบบในลักษณะ มีความเป็นพื้นฐานของการออกแบบแปลนบ้าน นั้นคือ มีห้องนอน ในจำนวน 3 ห้อง โดยที่ห้องนอนใหญ่จะมีขนาดกว้างมากครับ โดยกินพื้นที่ แล้วห้องแต่งตัวไปด้วย ตรงกลางโถงบันไดซึ่งเป็นมุมพักผ่อนขนาดใหญ่ของครอบครัวได้อีกมุมหนึ่งด้วยครับ ก็ถือว่าบ้านหลังนี้ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงส่วนกลางในอย่างครบถ้วนเลยทีเดียวครับ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement