highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล


แบบบ้านใหม่ขนาด 2 ชั้น ในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล













แบบบ้านใหม่พร้อมอยู่ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล เป็นที่สุดของแบบบ้านขายดีอันดับ 1 “ Gemini Life ” ก่อเกิดแรงบันดาลใจ สู่การออกแบบบ้านใหม่ “ Gemini Grand” คงเอกลักษณ์ความคุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ครบครันทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน เสริมภาพลักษณ์ที่ทันคราวยิ่งกว่าด้วยวัสดุจากหินด้วยกันระแนงสีไม้ ช่วยสร้างบรรยากาศดั่งพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ท หรูส่วนตัว

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล

















GEMINI GRAND


แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล


ได้ขนาดที่ดิน 25 X 16.5 เมตร


ขนาดอาคาร 21. X 12.5 เมตร


พื้นที่ใช้สอย 396 ตารางเมตร


ส่วนประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน กับ 4 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ












โครงการบ้านใหม่ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล สำหรับหลังนี้แฝงไปด้วย ภาพลักษณ์ที่ทันกาลเวลายิ่งกว่าด้วยวัสดุจากหินกับระแนงสีไม้ ช่วยสร้างบรรยากาศดั่งพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทส่วนตัว ด้านหน้าจอดรถได้ 3 คัน ด้านในมีห้องรับแขกขนาดใหญ่ แยกเป็นฟังก์ชั่นรับแขกได้อย่างสมบูรณ์แบบ เชื่อมต่อถึงห้องครัวแบบปิดด้านใน พร้อมกับมีพาเทชั่นแนวยาวกั้นอยู่ทางเชื่อไปยังมุมรับประทานอาหารด้วยกันมุมพักผ่อนของครอบครัวขนาดใหญ่ให้คุณลิ้มรสความสุขได้อย่างเต็มอิ่ม











ด้านบน แบ่งเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ถึง 4 ห้อง โดยแต่ละห้องจักมีมุม walk in closet ทุกห้อง เพราะว่าห้องนอนที่3 จะมีห้องน้ำในตัว พร้อมกับห้องนอน master ที่ต่อเติมความหรูหราด้วยห้องน้ำในตัวขนาดใหญ่ อีกทั้งโถงกว้างตรงบันได ยังเชื่อมต่อสู่มุมห้องพระอีกด้วย ถือว่าบ้านสวยหลังนี้มีความทันเวลาที่ผสมผสานกับสไตล์ทรอปิคอลได้อย่างลงตัว จนเกิดเป็นบ้านในอารมณ์รีสอร์ตหรู สร้างความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัยแบบสูงสุด ไม่ว่าจะพักผ่อนอยู่ส่วนไหนก็บ้านก็ตาม พร้อมระเบียงกว้างให้ออกไปชื่นชมกับทัศนียภาพรอบบ้านได้อย่างเต็มอิ่ม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement