highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

มีอยู่จริง บ้านเดี่ยวสร้างจากเศษขยะ สร้างสรรค์ รักษ์โลก


มีอยู่แน่แท้ บ้านเดี่ยว จากเศษขยะ สร้างสรรค์ และ รักษ์โลก




ขยะ แน่นอนมันคือสิ่งที่ทุกคนไม่ต้องการ ของเหร่ำลือใช้ เหรอ ทิ้ง นั่นเอง แต่ก็มีหลายๆ คนหยิบขยะมาสร้างสรรค์เป็นของใช้ ของประดับบ้าน รวมถึงบางคนคิดการใหญ่ นำขยะหรือว่าของเหลือใช้มาสร้าง บ้าน Sanook!Home เห็นไอเดียสร้างบ้านจากขยะเป็นไอเดียน่าสนใจ เลยตะโกรงเอามาแชร์ ไปเปิดบ้านกันเลยค่ะ














1.เราอาจต้องเรียกบ้านเดี่ยวใหม่หลังนี้ว่า “บ้านชิ้นเล็กชิ้นน้อย” ตามที่บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ถูกสร้างขึ้นเพื่องานวันสิ่งแวดล้อมโลกในปี 2005 ที่ถูกสร้างขึ้นโดยกลุ่มสถาปนิก ศิลปิน พนักงานออฟฟิศ พร้อมกับเหล่าวิศวกรเมืองซานฟรานซิสโก เพราะว่าพวกเขาใช้เศษชิ้นเล็กชิ้นน้อย พร้อมทั้งวัสดุเหระบือใช้มาร่วมกันสร้างสรรค์ ภาพโดย Scrap House































2. Dan Phillips สร้างบ้านหลังใหญ่โต แต่ใช้เงินทุนต่ำหลังนี้ขึ้นมา เพราะมันเป็นบ้านที่สร้างขึ้นจากวัสดุเหละบือใช้ ระดับกรอบรูปภาพ ภาพเพราะว่า Michael Stravato for The New York Times.

















3.บ้านจากกระป๋องเบียร์หลังนี้ ถูกสร้างขึ้นเพราะ John Milkovisch เหตุเพราะบ้านหลังนี้ทำขึ้นจากกระป๋องเบียร์ทำให้บ้านหลังนี้จักมีกลิ่นเบียร์คละคลุ้ง ทั้งยังเปิดให้นักท่องเที่ยวทั่วไปเข้าชมด้วย




















4.ตกแต่งบ้านเดี่ยวจากขวดเหโจษใช้จำนวนมากกว่า 25,000 ใบ ที่สร้างขึ้นเพราะ Édouard T.




















5. “ปราสาทขยะ” ในรัฐวอชิงตัน ถูกสร้างขึ้นจากเศษวัสดุเหฟุ้งเฟื่องใช้ ซึ่งผู้สร้างคือคุณครูหัวใจศิลปิน Victor Moore เขาสร้างขึ้นเพื่อทำวิทยานิพนธ์ MFA ในปี 1970 ซึ่งใช้งบคาดคะเนไปเพียง 500 เหรียญเท่านั้น























6.บ้านที่มีโครงสร้างจากขวดพลาสติก PET ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าต้องการโปรโมทเรื่องอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมกับการรับผิดชอบต่อสังคม แต่เป็นบ้านที่ศักยเข้าไปอยู่อาศัยได้นัก โดยบ้านหลังนี้สร้างสรรค์ขึ้นเพราะว่าครอบครัว Alfredo Santa




















7. บ้านเดี่ยวนหลังนี้สร้างขึ้นจากยุ้งข้าวจำนวน 2 หลัง เป็นบ้านที่ตั้งอยู่ใน Woodland ภายในจักสร้างความแปลกใจให้กับทุกคนด้วยความทันสมัย ด้วยกันความหรูหรา




















8.คราว Bodan Litnianski อพยพออกจากยูเครนไปยังประเทศฝรั่งเศสในปี 1930 เขายักเข้าไปอยู่ในบ้านเก่าด้วยกันตั้งต้นปรับปรุงบ้านหลังนั้นใหม่ด้วยวัสดุหลากหลายทั้ง เปร่ำลือกหอย แก้ว ของเล่น กับของอะไรก็ตามเท่าที่เขาหาได้

















9. แทบจักไม่เชื่อเลยใช่ไหมคะว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านรีไซเคิล เกี่ยวกับ Villa Welpeloo ในเมือง Enschede ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นวิลล่าที่ถูกสร้างขึ้นเพราะว่าสถาปนิก Jan Jongert ด้วยกัน Jeroen Bergsma พวกเขาช่วยกันหาวัสดุเศษเล็กเศษน้อย กับวัสดุเหเลื่องใช้ก่อนที่จักสร้างบ้าน ทั้งเฟรมภาพโลหะที่ทิ้งแล้ว วัสดุจากโรงงานทอผ้า เพราะด้านหน้าของตึกใช้ไม้จากม้วนเก็บสายไฟฟ้ามาก่อสร้าง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement