highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านเดี่ยวแจก “ฟรี” ครั้งล่าสุด ของขวัญปลายปีจากกทม


แบบ บ้านเดี่ยว แจก ฟรี Free ครั้งล่าสุด ของขวัญปลายปีจาก กทม.




มาอีกแล้วค่ะ เพื่อของขวัญชิ้นพิเศษที่ทาง Sanook! Home เห็นว่าทุกๆ คนต่างให้ความสนใจนั่นคือแบบบ้านแจกฟรีจากกทม. คราวนี้เป็นของสำนักการโยธา สังกัดกรุงเทพมหานคร ที่จัดโครงการ แบบบ้านยิ้มเพื่อประชาชน 2 เพื่อมอบแบบบ้านครบทั้งแบบ 1 ชั้น 2 ชั้น พร้อมกับ 3 ชั้น ให้กับประชาชนที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง เพราะเก่งเข้าไปชมแบบบ้านจากเว็บไซต์ของสำนักการโยธา www.bangkok.go.th/yota


Sanook! Home เห็นว่าแบบบ้านทุกหมู่สวยๆ ด้วยกันสนนราคาไม่แพงมากนัก จึงรวบรวมแบบบ้านสวยๆ บางส่วนมาให้ลูกบ้านสนุกโฮมดูกันเล่นๆ ก่อน พร้อมแล้วไปเยี่ยมบ้านของสำนักการโยธากันเลยค่ะ


แบบบ้านเดี่ยวใหม่ 1 ชั้น






















แบบบ้าน 2 ชั้น























แบบบ้าน 3 ชั้น












นี่เป็นเพียงแบบบ้านคร่าวๆ ที่นำมาให้ชม ด้วยว่าผู้ที่สนใจหวังมีบ้านหลังใหม่ ไม่ก็กำลังมองหาแบบบ้านอยู่ อาจเข้าไปในเว็บไซต์ข้างต้นแล้วเลือกระฉ่อนกแบบบ้านที่ตนเองต้องการ จากนั้นนำสำเนาบัตรประชาชนไปยื่นขอถ่ายสำเนาแบบบ้านนั้นที่สำนักงานเขตที่ตนเองพักอาศัยอยู่ เพราะเสียเหมือนค่าถ่ายเอกสารแบบบ้านไม่เกินชุดละ 80 บาทเท่านั้น ส่วนสนนราคาค่าก่อสร้างที่ระบุไว้ในแบบบ้านแต่ละแบบนั้นเป็นมูลค่าค่าโครงสร้างบ้านเท่านั้น เพราะว่าในปีหน้าทางสำนักการโยธายังจะมีแบบบ้านมามอบให้กับประชาชนทุกคน ซึ่งจักเป็นแบบบ้านเหตุด้วยผู้สูงอายุ ไม่ก็แบบบ้านที่เหมาะสมเกี่ยวกับบ้านที่มีผู้สูงอายุพักอาศัยอยู่ด้วย


สมมติต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมอาจจักติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 0 2245 8100 ในวันพร้อมกับเวลาราชการ


เพราะลูกบ้านสนุก โฮมอาจจะชมแบบตกแต่งบ้านเดี่ยวเพิ่มเติมได้ที่สำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement