highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

จะสร้างบ้านใหม่ ต้องเริ่มที่ “โครงสร้าง”

จักสร้างบ้านใหม่ ต้องริเริ่มที่ โครงสร้าง สะก่อน








ตอนที่1


จักสร้างบ้านใหม่พร้อมอยู่...ต้องเปิดกำแพงจากโครงสร้าง



การสร้างบ้านเอง หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องยากเพราะเฉพาะเรื่องของ งานโครงสร้าง ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญลำดับแรกที่ต้องใส่ใจตั้งแต่เปิดฝาผนังต้น เพราะโครงสร้างจะเป็นเหมือนกระดูกสันหลังของบ้าน ที่จะกำหนดทั้งรูปร่าง เค้าโครง ขนาด ด้วยกันความมั่นคงแข็งแรงของตัวบ้านทั้งหลัง เพราะงานด้านโครงสร้างนี้ จักไล่ลำดับการก่อนสร้างจากล่างขึ้นบน ตั้งแต่งานเสาเข็ม งานฐานราก ขึ้นไปจนถึงระดับงานหลังคา จึงถือว่าเป็นงานที่มีรายละเอียดมาก



เพราะว่าปัจจุบัน ได้มีช่องทางในการค้นหาข้อมูลเกี่ยวเรื่องการสร้างบ้านอยู่มากมาย จึงไม่ใช่เรื่องยากนักเหตุด้วยเจ้าของบ้านยุคใหม่ที่จักทำความเข้าใจ SCG HOME SOLUTION ศูนย์บริการพร้อมด้วยรวมสินค้าเรื่องบ้านครบวงจร ก็เป็นอีกหนึ่งทางเโจษกที่พร้อมจักเป็นผู้ช่วยเกี่ยวกับเจ้าของบ้านในเรื่องงานโครงสร้างโดยเฉพาะ ด้วยโซลูชั่นโครงสร้าง (Structure Solution)



โซลูชั่นของโครงการบ้านใหม่สร้าง คือบริการที่จะช่วยแก้ปัญหาไร้ความกังวลเกี่ยวกับปัญหาโครงสร้าง ด้วยการมีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพจากเอสซีจีคอยให้คำปรึกษาเจ้าของบ้านอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างบ้าน หลักการตรวจสอบหน้างานด้วยตัวเอง เพราะว่าเฉพาะจุดที่ต้องระวังเป็นพิเศษ เช่น รอยร้าวที่เกิดจากการฉาบปูนหนาเกินไป ไม่ก็รอยร้าวที่เกิดจากการรับน้ำหนักมากเกินไป เป็นต้น



รวมถึงให้คำแนะนำการเละบือกวัสดุที่เหมาะสม ทั้งปูนซิเมนต์ คอนกรีต เหล็ก กับยังช่วยคำนวณปริมาณวัสดุที่ใช้เพื่อประเมินสนนราคาพร้อมกับควบกำกับงบประมาณไม่ให้บานปลาย ทั้งหมดนี้ เพื่อให้เจ้าของบ้านได้บ้านที่แข็งแรง ทนทานตั้งแต่ฐานราก พร้อมกับหมดปัญหายุ่งยากในระยะยาว

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement