highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

6 เทคนิคเลือกบ้านหรือทาวน์เฮ้าส์ที่ดีก่อนตัดสินใจ ซื้อ


6 เทคนิคการเเล่าลือกบ้านใช่ไหมทาวน์เฮ้าส์ที่ดีก่อนปลงใจ ซื้อไป


































ไม่ต้องแปลกใจว่าด้วยว่าคนที่ต้องประสงค์มี “บ้าน” การตกลงใจซื้อบ้านหลังใหม่ ถือเป็นเรื่องใหญ่เรื่องหนึ่งในชีวิตเลยก็ว่าได้ นอกจากจักเป็นเหตุผลทางด้านการเงินแล้ว เรื่องเพื่อนบ้านบริเวณรอบๆ ที่เราจะต้องไปพักอาศัยก็มีความสำคัญ ก็เพราะว่าปางเราตัดสินใจแล้ว เราจะต้องอยู่บ้านหลังนั้นไปตลอดชีวิต





Sanook!Home ได้เข้าใจถึงหัวอกบรรดาลูกบ้าน สนุก ทาวน์โฮม จึงนำ 6 เทคนิคง่ายๆ ในการเเลื่องลือกบ้านที่ดีก่อนตกลงใจ “ซื้อ” มาฝากทุกคน




1.เละบือกทำเลที่เหมาะสม : เพื่อการประหยัดเวลา และลดความเครียดลง คุณควรทำให้ความฝัน พร้อมทั้งความต้องการเรื่องบ้าน แคบลง ก่อนที่คุณจักตั้งต้นออกสำรวจหาซื้อ หรือไม่ก็ ปลูกบ้าน




2. พูดคุยกับเพื่อนบ้าน : ลองพูดคุยกับคนในพื้นที่นั้นๆ ตั้งคำถามต่างๆ รวมไปถึงเรื่องราวที่คุณอาจรู้สึกกังวล




3. อย่าเพิ่งตกลงใจ : ถ้าคุณเลือเลื่องกได้ คุณจักเละบือกบ้านที่แย่แต่อยู่ในทำเลที่ดี ไม่ใช่หรือบ้านที่ดีพร้อมด้วยตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมด้วย




4.ถ้ามีลูก ต้องคิดเรื่องโรงเรียน : ถ้าคุณมีลูก ต้องคิดเรื่องโรงเรียนของลูกด้วยว่าโรงเรียนในย่านที่คุณจักพักอาศัยดีไหม ครั้นตกลงใจเรื่องโรงเรียนของลูกได้แล้ว คุณจึงค่อยขึ้นต้นสำรวจหาพื้นที่ปลูกบ้านที่แน่นอน




5. ความปลอดภัยเป็นที่หนึ่ง : คุณต้องสำรวจเรื่องความปลอดภัย ดูว่าในย่านที่คุณจักพักอาศัยมีอาชญากรรมเกิดขึ้นบ่อยครั้งไหม บ้านคุณอยู่ใกล้สถานที่ตำรวจหรือไม่ไม่ จากนั้นจึงค่อยปลงใจ




6. ออกสำรวจ : คุณจักลองเดินหรือไม่ขับรถไปตามย่านที่คุณพักเพื่อดูว่าร้านค้าที่ใกล้ที่สุดอยู่ไกลเท่าไร รอบๆ บริเวณมีสวนสาธารณะ ไม่ใช่หรือโรงเรียนไม่ก็ใม่ บ้านทาวน์เฮ้าส์

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement