highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เนรมิตผนังหน้าบ้านเดี่ยวสุดรัก ด้วยการทำลวดลาย ลาวา


ตกแต่งผนังหน้าบ้านเดี่ยวสุดรัก ด้วยการทำลวดลาย ลาวา











ตกแต่งบ้านเดี่ยวใหม่ผนังใหม่ด้วย ปูนซีเมนต์สำเร็จรูป เสือ เดคอร์ Color Render (ฉาบสี) เป็นหนึ่งในสินค้ากลุ่มปูนซีเมนต์สำหรับงานตกแต่งจากตราเสือ ในการฉาบลวดลาย(Texture Design) ลวดลาย รูปแบบลาวา ซึ่งจะเลือกใช้ผนังสีส้มอ่อน ที่ดูอบอุ่น เป็นธรรมชาติ และเสริมตกแต่งไว้ร่วมกับไม้กระถาง โดยเลือกไม้ใบสีเขียว และไม้ดอกสีขาว เพื่อที่จะได้คุมโทนสีให้เข้ากันและวางม้านั่งเพื่อที่จะใช้ประโยชน์เป็นที่แล้วพักผ่อนหย่อนใจให้กับครอบครัวได้




ไว้สำหรับการทำผนังลวดลาย ลวดลาย ลาวา ตกแต่งบ้านเดี่ยว โดยมีขั้นตอนดังนี้




1. เริ่มจากการเตรียมพื้นผิวที่จะได้ทำการฉาบผนังไว้ด้วย โดยที่การสกัดผนังเดิมให้มีพื้นผิวให้เสมอกันทั่วทั้งผนัง

2. ผสมปูนซีเมนต์ไว้สำเร็จรูป เสือเดคอร์ White Plaster สพหรับ ฉาบขาว ต่อด้วยฉาบปิดพื้นผิวให้เรียบเนียนแล้วเสมอกัน เมื่อปูนแห้งแล้วทาสี “Wall Mastic” ก็เพื่อที่จะช่วยให้เนื้อปูนฉาบยึดติดกับผนังเดิมดียิ่งขึ้น โดยทาอย่างน้อย 2 รอบ ทิ้งไว้ให้แห้ง 1 คืนสภาพ

3. ผสมปูนซีเมนต์สำเร็จรูปของ เสือเดคอร์ Color Render (ฉาบสี) รหัสสี OR02 กับน้ำสะอาด อัตราส่วนน้ำสะอาด 8-9 ลิตร ต่อปูน 1 ถุง (25 กิโลกรัม) และทำน้ำยาประสานคอนกรีต แล้วรบกวนด้วยสว่านไฟฟ้าติดใบกวน จนกระทั่งเนื้อปูนผสมเป็นเนื้อเดียวกัน โดยลักษณะเนื้อปูนจะเป็นครีมข้น แล้วจึงนำไปใช้ โดยใช้สำหรับลูกกลิ้ง กลิ้งจากบนลงล่างให้ทั่วทั้งผนัง ลักษณะในการกลิ้งทำเหมือนการกลิ้งสีทั่วไป เสร็จแล้วทิ้งไว้ให้แห้ง 1 สัปดาห์ แล้วจนผนังแห้งสนิท จึงค่อยทาสีเคลือบปูนชนิดด้าน ซึ่งเพื่อที่จะเคลือบปิดรูพรุนต่างๆในเนื้อปูน อีก 2 รอบ ให้เป็นขั้นตอนสุดท้าย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement