highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ทาวน์เฮ้าส์ :วิธีการดูแลรักษาที่นอนให้มีอายุการใช้งานยืนนาน


วิธีการดูแลรักษาที่หลับนอนของคุณให้มีอายุการใช้งานยืนนานขึ้น















ทาวน์เฮ้าส์ของ คนส่วนใหญ่มักจะให้ความสนใจ พร้อมด้วยลงทุนกับเตียงซึ่งเชื่อกันว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญที่สุดของห้องนอน จึงเละบือกที่จักซื้อของแพงๆ ดังนั้นเราจึงควรที่จักมีวิธีการรักษาให้มันมีสภาพคงทนคุ้มค่ากับราคาที่เราเสียไปที่นอนที่ดีควรเป็นที่นอนสปริง เพราะว่าได้รับความนิยมมากที่สุด ที่นอนแบบนี้ได้นำเหล็กมาดัดเป็นห่วงต่อเนื่องกันในลักษณะที่เป็นสปริงให้เกิดความยืดหยุ่น เพื่อรองรับน้ำหนักตัวของร่างกายได้เป็นอย่างดี


วิธีการดูแลรักษาที่นอนให้มีอายุยืนนาน




1. ควรพลิกใช่ไหมกลับด้านที่นอน พร้อมทั้งสลับด้านที่นอนหัว-ท้าย อย่างน้อย 1 ครั้งทุก ๆ 3 เดือน เพื่อรักษาความคงตัวของที่นอน กับไม่ให้ด้านใดด้านหนึ่งยุบตัวถาวร

2. การถ่ายเทอากาศภายในที่นอน ควรดึงผ้าปูออกจากที่นอนทุกๆ อาทิตย์ ด้วยกันควรทิ้งระยะการผึ่งที่นอนไว้ครั้งละหลายๆ ชั่วโมง เพื่อให้ที่นอนถ่ายเทอากาศได้สะดวก

3. เปิดหน้าต่างให้แสงแดดส่องถึงที่นอน ทาวน์โฮม เพื่อช่วยฆ่าเชื้อโรค คนที่เป็นโรคภูมิพ่าย ถ้าใช้ที่นอนเส้นใยธรรมชาติ ควรใช้ปลอกที่นอนพลาสติกไม่ใช่หรือไวนิลหุ้ม จากนั้นปูทับด้วยผ้าปูที่นอนอีกชั้น

4. ควรใช้ผ้ารองกันเปื้อน เพื่อให้ที่นอนสะอาดกับดูใหม่อยู่เสมอ

5. สมมุติต้องการทำความสะอาดที่นอน พร้อมกับฐานที่นอน ควรใช้น้ำสบู่ขัดตรงรอยเปื้อนเบาๆ ด้วยผ้าสะอาด หลังจากนั้นควร ปลดให้แห้งสนิทก่อนการใช้งาน

6. ควรหมั่นตรวจสอบฐานรอง กับขาตั้งให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์อยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัย




บ้านทาวน์เฮ้าส์ การที่จะใช้ที่นอนหรือฐานรองที่นอนนานเท่าไหร่ไม่ควรที่จะขึ้นอยู่กับเวลาในการประกัน เราควรที่จะดูแลรักษาที่นอนให้มีสภาพเหมือนใหม่มากกว่าอายุในการประกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าการที่เราจักดูแลรักษาที่นอนให้ดี ไม่ต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่ เพราะว่าภายหลัง 8-10 ปีแล้ว การเปลี่ยนที่นอนใหม่เป็นสิ่งจำเป็นเช่นเดียวกัน ก็เพราะว่าแม้จะเป็นที่นอนที่ดีที่สุดปางไร ก็ไม่อาจให้ความสบายกับการรับรองที่ดีตลอดไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement