highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านเดี่ยวสไตล์คลาสสิค ความดั้งเดิมที่เรียบง่ายแต่หรูหรา

แบบบ้านเดี่ยวสไตล์คลาสสิค ความดั้งเดิมที่เรียบง่ายแต่หรูหรา


สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวรักบ้านทุกท่าน กลับมาพบกับแบบบ้านสวยๆ ไอเดียเจ๋งๆ กับ ในบ้าน แบบบ้านพร้อมด้วยไอเดียตกแต่งบ้านเพื่อคุณ คราวนี้จะพาไปชม บ้านสไตล์คลาสสิค ดีไซน์แบบดั้งเดิมตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายในเลยทีเดียว
นี้เป้นบ้านคลาสสิคหลังนี้มีขนาดชั้นเดียว บริเวณด้านหน้าเป็นสนามหญ้าด้วย ตัดด้วยทางเดินตรงกลางเชื่อมเข้าสู่ตัวบ้าน บริเวณด้านหน้าจักเป็นกำแพงปูนเปฟุ้งเฟื่องยแบบดิบๆ เสริมด้วยชานบ้านขนาดพอเหมาะ







พื้นที่ทั้งหมดราวๆ 1440 ตารางเมตร ด้านหลังด้วยกันด้านข้างมีสนามหญ้ากว้างเช่นเดียวกับด้านหน้า รองรับกิจกรรมนอกบ้านได้อย่างเต็มที่ พร้อมโรงเก็บของขนาดย่อมที่ด้านหลัง


 
 
บริเวณภายในตกแต่งในสไตล์คลาสสิค ปูพื้นด้วยไม้ ลวดลายการตกแต่งตามจุดต่างๆเน้นไปในสไตล์วิคตอเรีย ทั้งงานไม้สลัก พร้อมด้วยพรมที่ปูตรงทางเดินกลางบ้านกับตามห้องต่างๆ ช่วยให้บ้านดูหรูหรา มีระดับยิ่งขึ้น
บ้านหลังนี้แบ่งออกเป็น 5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยภายในทั้งหมดราว 170 ตารางเมตร คำนวณเป็นงบราวๆก่อสร้าง (ไม่รวมตกแต่ง) จะตกอยู่ที่ราว 1.7 – 1.9 ล้านบาทเลยทีเดียว ลองรับชมแบบแปลนด้านล่างเอาไปประยุกต์ ใช่ไหมย่อ – ขยาย ให้ได้ขนาดที่พอเหมาะ ก็อาจจักได้แบบบ้านที่ถูกใจกับถูกราคาก็ได้ครับ



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement