highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งทันสมัย สำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาบ้านใหม่

แบบบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งทันสมัย สำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาบ้านใหม่





ในการปรับปรุงบ้านทาวน์โฮมในครั้งนี้เพื่อต้องการใช้ประโยชน์จากชั้นสองให้มากที่สุด โดยต้องการแบบห้องนอนมาสเตอร์ 1 ห้อง กับ 2 ห้องนอนเด็ก รวมถึงห้องทำงานมุมเล็กๆ บนขนาดพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านทั้งหมด 167 ตรม. ยังคงรักษาโครงสร้างเดิมบูรณะหน้าบ้านเพียงเล็กน้อย ส่วนหลังบ้านเปลี่ยนแปลงให้กลายเป็นแบบระเบียงบ้านพร้อมพื้นที่จัดสวนสร้างธรรมชาติสีเขียวให้กับบ้าน








เริ่มด้วยการเปลี่ยนโครงสร้างทรงเหลี่ยมแบบทันสมัยเน้นความเรียบเท่ ผสานความโปร่งใสของผนังบ้านด้วยกระจกบานโต เสริมภาพลักษณ์ความอบอุ่นด้วยวัสดุไม้สีธรรมชาติ ทั้งการใช้ปูพื้นบ้าน เพดาน ผนังบ้าน รวมถึงแบบรั้วบ้านซึ่งดูกลมกลืนและลงตัวเป็นอย่างมาก 




เมื่อก้าวเท้าเข้ามาภายในตัวบ้านจะรู้สึกถึงและรับได้กับบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ซึ่งทีมงานสถาปนิกตั้งใจสร้างสรรค์เป็นพิเศษด้วยการสร้างความต่อเนื่องไหลลื่นกลมกลืน จากภายนอกเข้ามายังภายในบ้านเสมือนเป็นพื้นที่เดียวกัน โดยใช้ลูกเล่นของลวดลายไม้สีสวย เริ่มจากห้องครัวบิลท์อิน เคาน์เตอร์ไอส์แลนด์พร้อมบาร์อาหารเช้าที่เลือกใช้โทนสีฟ้าพาสเทล ซึ่งตัดกันได้ดีกับการปูพื้นหินแกรนิตสีดำสนิท พื้นที่ใกล้กันปล่อยไว้เป็นโถงสูงโปร่งเปิดช่องว่างไว้จากพื้นถึงเพดานบนสุด 





เสริมความทันสมัยด้วยแบบโคมไฟห้อยจากเพดานทรงกลมสีขาวสไตล์โมเดิร์น กั้นพื้นที่ใช้งานด้วยตู้โชว์ไม้เปลือยๆ ที่สูงจากพื้นถึงชั้นบน ก่อนถึงบันไดบ้านที่พาขึ้นไปชั้นสองของตัวบ้าน 




ห้องทำงานแบบห้องทำงานแต่งห้องทำงานตกแต่งห้องทำงานแบบบ้านทาวน์โฮมร่วมสมัยแต่งเท่แอบแฝงไออุ่น




แบบบันไดไม้ดีไซน์สวยทันสมัยรวบเข้ากันอย่างลงตัวกับราวจับเหล็กสีดำ ระหว่างชานพักก่อนขึ้นถึงพื้นที่ห้องนอน ถูกจัดเป็นมุมทำงานเล็กๆ ที่ดูสบายไม่อึดอัดสามารถมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างสะดวก แต่ก็ยังคงความสงบและเป็นส่วนตัวได้ดี




การตกแต่งสำหรับภายในห้องนอนใหญ่เลือกออกแบบให้ดูเรียบง่าย ผ่อนคลายมากที่สุด ผนังกระจกใสบานใหญ่ช่วยดึงธรรมชาติและแสงสว่างจากภายนอกเข้ามาได้อย่างสะดวก 





พร้อมภายในห้องน้ำที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ดูมีเอกลักษณ์ ด้วยการเลือกสีสันของกระเบื้องโมเสคสีฟ้าสลับขาวเป็นจังหวะๆ อ่างอาบน้ำสีขาวทรงเหลี่ยมสร้างความกลมกลืนกับเคาน์เตอร์อ่างน้ำที่เน้นการรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างเหมาะสมลงตัว  




แบบบ้านทาวน์โฮมแบบทาวน์โฮมแบบบ้านทาวน์โฮมแบบบ้านทาวน์โฮมร่วมสมัยแต่งเท่แอบแฝงไออุ่น
ส่วนพื้นที่ระเบียงไม้ทางด้านหลัง เตรียมไว้สำหรับจัดสวนแล้ว สนามหญ้าสีเขียวสดใส ที่จะเพิ่มบรรยากาศสดชื่นรื่นรมย์ให้กับตัวบ้านได้อีกเยอะเลยค่ะ



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement