highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านเดี่ยว ราคาประหยัด 250,000 ก็สร้างได้

แบบบ้านเดี่ยว ราคาประหยัด 250,000 ก็สร้างได้ 


ทาวน์เฮ้าส์



กลับมาอีกครั้งกับแบบบ้านใหม่สดประหยัด แต่สามารถอยู่อาศัยกันได้โดยมีพื้นที่ใช้สอยที่ครบถ้วน สบายกว่าไปอยู่คอนโดเยอะเลยครับเนื่องจากมีพื้นที่ดินส่วนตัวมีที่จอดรถยนต์เป็นของตนเองอีกอย่างขึ้นลงสะดวกอีกด้วย



 ที่มา www.thaidrawing.com










ดูเรื่องของแปลนพื้นบ้านหลังนี้กันก่อนเลยครับ ที่พอเห็นอยู่ หลายท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมโรงจอดรถยนต์ไปอยู่ด้านหลังบ้านนี้ได้ จริง ๆ คำตอบก็คือ เป็นพื้นที่ ที่เผื่อจอดรถยนต์ บางทีอาจไม่ได้จอดเลยก็ได้ ดังนั้นแล้วในพื้นที่แห่งนี้สามารถทำกันเป็นซักล้างได้เลยในทันที

ห้องนอน มี 2 ห้องนอนไว้สำหรับหัวหน้าครอบครัวอย่างคุณพ่อและสมาชิกในขนาดห้องนอน 3×3 เมตร เน้นในส่วนของห้องโถงมากกว่าพื้นที่ใช้สอยกับอย่างอื่น ส่วนห้องน้ำ กับห้องครัวก็ที่มุ่งเน้นการทำงานที่มันประหยัดพื่้นที่และเงินของเจ้าของบ้านนั่นเองอีกด้วย






เสาบ้านคู่ด้านหน้าบ้านเพื่อความแตกต่างให้กับตัวบ้านและทำให้หน้าบ้านเด่นดูดีแต่ยังคงรักษาความประหยัดค่าก่อสร้างเอาไว้ เพื่อที่เราจะให้เห็นว่าพื้นที่แห่งนี้คือส่วนของหน้าบ้านที่มีประตูคู่หน้าไว้เปิดกว้าง สามารถนำเฟอร์นิเจอร์ใหญ่ ๆ จับใส่เข้าไปในบ้านของเราได้



หมุนมาอีกนิดท่านก็จะเห็นด้านซ้ายมือของบ้านที่เราจัดพื้นที่ใช้สอยให้ประหยัดพื้นที่และงบประมาณก่อสร้างให้น้อยที่สุดเพียงท่านมีเงิน 250000 บาทท่านก็สามารถเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ได้

























สามารถสร้างได้ด้วยงบประมาณ 250000 จริงหรือ ? คำตอบคือทำได้ครับ ที่ผมกล้าตอบเพราะผมสร้างมาแล้วที่ชนบท ( บ้านผมเอง ) แต่วัสดุต้องเป็นไปตามแบบกำหนด





แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement