highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่โมเดิร์นผสมคอนโด ด้วยงบประมาณเพียงแค่ 4 แสนบาท



  แบบบ้านใหม่โมเดิร์นผสมคอนโด  ด้วยงบประมาณเพียงแค่ 4 แสนบาท





ลักษณะบ้านใหม่ราคาถูกชั้นเดียว 1 ห้องนอน  1  ห้องน้ำ  พร้อมทั้งห้องและที่พักผ่อน ห้องครัว ห้องรับประทานอาหารและระเบียง
พื้นที่ใช้สอย  33  ตร.ม.  ราคาประมาณ  4.3 แสนบาท

โดนใจคนโสดแน่นอนค่ะหลังนี้ ออกแบบฟังค์ชั่นมาคล้ายกับคอนโดมิเนียม ราคาก็ประหยัดแค่ 4.3 แสนบาทเท่านั้น ลองมาชมแบบแปลนบ้านกันได้เลยค่ะ ซึ่งสำหรับบ้านหลังนี้นั้นได้ถูกออกแบบโครงสร้างมาเป็นบ้านคอนกรีตมีชั้นเดียว หลังคาบ้านเอียงลาดนิด ๆ สไตล์โมเดิร์น  ผนังภายนอกของบ้านมีทั้งส่วนที่ฉาบปูนเรียบทาสีขาวและส่วนที่ฉาบปูนเซาะร่องทาสีน้ำตาลทอง ตกแต่งและสลับสีคิ้วไว้เหนือวงกบประตูและหน้าต่าง  มุมด้านหน้าออกแบบติดตั้งกระจกกรอบอลูมิเนียมเอาไว้ด้วย  ด้านข้างบ้านหากพอมีที่เหลือก็ยังสามารถจอดรถได้อีกคันด้วย




เรามาดูฟังค์ชั่นภายในกันเลย หลังนี้พื้นที่อาจจะดูคล้ายกับคอนโดมิเนียมก็ได้เลย ด้านหน้าสุดจัดเป็นห้องนั่งเล่น  ด้านขวาจัดวางโต๊ะทานอาหารเล็ก ๆ ได้ ทางเดินที่ติดตั้งเคาน์เตอร์เครื่องครัวเอาไว้ มีห้องน้ำอยู่ด้านหลังสุดอีกด้วย และประตูทางออกเปิดสู่ลานซักล้างด้านนอก  มีห้องนอนขนาดกะทัดรัดอยู่บริเวณกลางบ้านพอดี  ขนาดของบ้านและฟังค์ชั่นการใช้งานเนี้มันหมาะสำหรับอยู่คนเดียวหรือจะอยู่เป็นคู่ก็ได้พอกัน กับขนาดน่ารักกำลังดี พร้อมราคาที่มันก็ไม่แพงด้วยสิคะ

เดอะ แกลเลอรี่ พระราม 2 - วงแหวน ประชาอุทิศ





พื้นที่การใช้ชีวิต อิสระในการแสดงออกตัวตนอย่างไม่ซ้ำแบบใคร ที่สะท้อนชีวิตในแบบคุณ...และนี่คือบ้านที่เป็นเหมือนแกลลอรี่ของชีวิตคุ

-------------------------------------------------------

อัพเดท บ้านเดี่ยว บ้านใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ http://www.pruksa.com/

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งด้านล่าง

แฟนเพจ 





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement