highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบแปลนบ้านใหม่ชั้นเดียว เล็กแต่ครบเครื่อง แค่ 6.5 แสนบาท



แบบแปลนบ้านใหม่ชั้นเดียว เล็กแต่ครบเครื่อง แค่ 6.5 แสนบาท




ทาวน์เฮ้าส์



 ลักษณะบ้านเดี่ยวแบบชั้นเดียว มี2 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ  พร้อมทั้งห้องพักผ่อน บวกห้องครัว รับประทานอาหาร และระเบียง
 พื้นที่ใช้สอย 50 ตร.ม.  ราคาประมาณ  6.5 แสนบาท

เห็นเล็ก ๆ แบบนี้มีฟังค์ชั่นการใช้สอยครบเลยด้วยนะคะ  ราคาประมาณ 6.5 แสนบาท ภายนอกแต่งไม้เพิ่มความสวยได้อีกด้วยล่ะ ว่าแล้วมานานไปชมแบบแปลนกันเลย





ในตัวบ้านหลังนี้ได้ออกแบบมาในแนวกึ่งคันทรี่เลยค่ะ ตัวบ้านเป็นโครงสร้างคอนกรีตชั้นเดียว ทาสีขาวนวล ๆ ทั้งหลัง นำเอาแผ่นไม้เข้ามาตกแต่งให้เพิ่มบรรยากาศคล้ายบ้าน Log Cabin ได้อารมณ์ชนบทเพิ่มขึ้น หลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มีมุขบริเวณทางเข้าบ้าน  ถ้าหากได้ลงต้นไม้ใหญ่ๆเพิ่มเข้าไปอีกจากไม้พุ่มเหล่านี้ก็ยิ่งได้ความร่มรื่นขึ้นมากขึ้นด้วย


ภายในบ้านนี้ได้จัดสรรพื้นที่ไว้อย่างดีเลยค่ะ  ด้านขวาเป็นพื้นที่ของห้องครัว ให้รับประทานอาหาร และยังมีห้องนั่งเล่นอยู่ทางมุมด้านหลังบ้าน มีประตูเปิดออกไปดูสวนด้านหลังได้อีก  ทางด้านซ้ายมือจะมีห้องนอนถึงสองห้องด้วยกัน แล้วแยกไว้มุมด้านหน้า กับ หลังอย่างละห้อง ส่วนห้องน้ำจะอยู่กลางบ้านค่ะ มีห้องเดียวใช้ร่วมกัน   เป็นแบบบ้านขนาดกะทัดรัดสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก แต่ความสุขไม่เล็กตามไปด้วยเลยนะคะ








เดอะ แพลนท์ เอ็กซ์คลูซีค พัฒนาการ




เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค พัฒนาการ 38 เพียง 5 กิโลเมตร ถึงทองหล่อ
สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย ใจกลางเมือง เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บนพัฒนาการ 38 บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง กับสังคมคุณภาพเพียง 112 หลังภายในโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สโมสรส่วนกลาง พร้อมสระว่ายน้ำ และฟิตเนต , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV บันทึกทางเข้า - ออก พร้อมสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน แบบ Magnatic (กันการงัดแงะ) ป้องกันการบุกรุกจากภายนอก , High Fence รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร เป็นต้น

-------------------------------------------------------

อัพเดท บ้านเดี่ยว บ้านใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ http://www.pruksa.com/

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งด้านล่าง

แฟนเพจ 






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement