highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบแปลนบ้านใหม่ในขนาดเล็ก งบประมาณเพียง 7.9 แสนบาท



แบบแปลนบ้านใหม่ในขนาดเล็ก งบประมาณเพียง 7.9 แสนบาท







ลักษณะบ้านเดี่ยวแบบชั้นเดียว  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  พร้อมห้องพักผ่อน ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร
พื้นที่ใช้สอย  60 ตร.ม.  ราคางบประมาณอยู่ที่ 7.9 แสนบาท

มาต่อกันด้วยบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กอีกสักหลังนึงนะคะ ภายในมี 3 ห้องนอนด้วยกัน งบประมาณราว 7.9 แสนบาท ไม่น่าแพงเกินไปนักสำหรับครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้น เรามาชมกันเลยคะ บ้านชั้นเดียวหลังนี้ได้ถูกออกแบบมาเป็นบ้านในโครงสร้างคอนกรีตที่เรียบง่ายนะค่ะ  ผนังภายนอกฉาบปูนเรียบทาสีแนวทูโทน  ครึ่งบนทาสีโทนเทาอ่อน สำหรับส่วนครึ่งล่างเป็นผนังฉาบปูนแบบเซาะร่องทาสีโทนเหลือง ได้เดินเส้นบัวสีขาวคั่นไว้ตรงกลางแล้ว  หลังคาบ้านทรงหน้าจั่วมุงกระเบื้องโทนสีชมพูอมแดงดูสดใสดีมากเลย  รอบด้านก็ให้ปลูกเป็นสวนป่าเมืองร้อน  แล้วมีดอกไม้หลากสีสัน แล้วก็ลงต้นไม้ใหญ่อีกนิดก็ได้ร่มเงาในระยะยาวไปกันเลย






ส่วนของแบบแปลนนั้นก็จัดสรรพื้นที่ไว้พอเหมาะดีสำหรับครอบครัวเล็ก ๆ ค่ะ  สำหรับทางด้านขวามือเป็นพื้นที่ส่วนรวมนั้นเองเหมาะสำหรับพักผ่อนดูทีวี  รับประทานอาหารและมีเคาน์เตอร์ครัวอยู่ด้านหลังด้วย  ส่วนห้องนอนจะมีอยู่ 3 ห้องด้วยกันค่ะ  มีห้องนอนขนาดใหญ่ที่อยู่กลางบ้านเลยจะมีห้องน้ำมาให้ด้วยในตัว เหมาะที่จะจัดไว้เป็นห้องนอนห้องพักสำหรับผู้สูงอายุ  ส่วนในอีกสองห้องที่เหลือจะใช้ห้องน้ำร่วมกันบริเวณกลางโซนห้องนอน  บ้านหลังนี้ถึงแม้จะมีพื้นที่เล็กสักหน่อย แต่จัดสรรพื้นที่ออกมาได้ดีเลยทีเดียว อยู่กัน 3-4 คนก็ยังสบาย ๆ เลยนะคะ




เดอะ แพลนท์ เอ็กซ์คลูซีค พัฒนาการ




เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค พัฒนาการ 38 เพียง 5 กิโลเมตร ถึงทองหล่อ
สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย ใจกลางเมือง เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บนพัฒนาการ 38 บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง กับสังคมคุณภาพเพียง 112 หลังภายในโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สโมสรส่วนกลาง พร้อมสระว่ายน้ำ และฟิตเนต , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV บันทึกทางเข้า - ออก พร้อมสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน แบบ Magnatic (กันการงัดแงะ) ป้องกันการบุกรุกจากภายนอก , High Fence รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร เป็นต้น

-------------------------------------------------------

อัพเดท บ้านเดี่ยว บ้านใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ http://www.pruksa.com/

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งด้านล่าง

แฟนเพจ 






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement