highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ชั้นเดียว 1.5 ล้าน ปลูกสร้างเต็มฟื้นที่ดิน


แบบบ้านใหม่ชั้นเดียว 1.5 ล้าน ปลูกสร้างเต็มฟื้นที่ดิน 


บ้านเดี่ยว

แบบบ้านใหม่ราคาถูกชั้นเดียวบนพื้นที่ดินจำกัด เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับตัวบ้านเพื่อการใช้งานได้อย่างเต็มที่โดยการทำดาดฟ้าตรงโรงจอดรถยนต์และพื้นที่ดาดฟ้าหลังคาซักล้าง จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ตามสภาพพื้นที่ดินของลูกค้า ด้วยหลังคารูปทรงหน้าจั่วตามความชอบส่วนตัวได้ผสมกับเทคนิคการตกแต่งสมัยใหม่เพื่อหน้าที่การใช้งานได้อย่างถูกต้องตามหลัก ฮวงจุ้ยบ้าน









 บทสรุปหน้าตาของแบบบ้านโครงการบ้านใหม่มานะ ปลูกสร้างชิดเขตอย่างแท้จริงทำให้ชายคายื่นได้ไม่เต็มที่ เพื่อที่จะรักษาขอบเขตของตัวบ้านหลังนี้ไม่ให้ล้นที่ดินไปลุกล้ำที่ดินของผู้อื่นให้เป็นการรักษาสิทธิ์ในส่วนบุคคล บังตาด้วยไม้ระแนงด้านข้างซ้ายมือเนื่องจากมีบ้านผู้อื่นอยู่ กับการใช้สอยพื้นที่เฉลียงแล้วจึงต้องมีการบังตาเพื่อความที่จะให้เป็นส่วนตัวของตนเอง โรงจอดรถยนต์บังตัวด้วยไม้ระแนงโครงเคร่าเหล็กด้วยเช่นกันเพื่อป้องกันแดดจากทิศตะวันตกและยังช่วยปกป้องรถยนต์ของท่านด้วย




ตัวบ้านมานพกว้าง 8.50 เมตรลึก 17.00 เมตร พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตรความต้องการที่ดินของบ้านหลังนี้อย่างถูกต้องตาม พรบ.ควบคุมอาคาร ขนาดที่ดินกว้าง 12.50 เมตร ลึก 23.00 เมตร แต่เนื่องจากแบบบ้านมานพปลูกสร้างบนพื้นที่ดินจำกัดแปลนพื้นบ้านจึงออกมาลักษณะดังภาพด้านบน

3 ห้องนอน : มีขนาดกำลังเหมาะสมทำให้ประหยัดแอร์เป็นอย่างมากใช้แอร์ขนาด 9000BTU ก็เย็นสบาย ประหยัดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก

2 ห้องน้ำ :  ห้องน้ำสำหรับสาธารณะภายในบ้าน 1ห้อง และห้องน้ำสำหรับหัวหน้าครอบครัว ( ในห้องนอน ) 1ห้อง

1 ห้องครัว : พื้นที่ห้องครัวอาจดูเล็กไปหน่อยแต่ถ้าเจ้าของบ้านขยับไปไว้ด้านหลังบ้านแล้วจะลงตัวเป็นอย่างมาก

1 ห้องโถง : ห้องโถงกว้างสำหรับต้อนรับแขกคนสำคัญ

1 ห้องทำงาน : เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับหัวหน้าครอบครัวที่มุ่งมั่นในการสร้างอนาคตเพื่อสมาชิกในบ้าน เราสามารถวางพระไว้ให้ในห้องทำงานได้ในทันที

เฉลียงหน้าบ้าน : สำหรับพักผ่อน ผ่อนคลาย ยืดเส้นยืดสาย และต้อนรับเพื่อน จัดงานเลี้ยงสังสรรเล็ก ๆ ที่หน้าบ้านแบบก็ไม่เดือดร้อนกับเพื่อนบ้านเนื่องจากมีระแนงบังตาให้ด้วย

โรงจอดรถยนต์ : สามารถจอดรถยนต์ได้ 1คันออกแบบมาเพื่อคนรักรถแดดไม่สามารถส่องรถยนต์ของท่านได้อย่างเต็มที่ด้วยระแนงไม้เทียม

บันไดหน้าบ้าน : 7 ลูกนอน





หลังคาบ้านมานพอาจดูซ้บซ้อนเนื่องจากการออกแบบแปลนพื้นให้เข้ากับพื้นที่ดินของตนเอง และความชอบเป็นส่วนตัวของท่านเจ้าของบ้านที่ชอบหลังคาทรงจั่ว เราจะทำให้ผู้ที่ออกแบบต้องนำมาใช้ผสมกันกับหลังคาแบบปั้นหยาเพื่อที่จะให้ง่ายต่อการก่อสร้าง และสวยงามเข้ากันได้อย่างเหมาะสม




ดาดฟ้าด้านหน้าบ้านหรือโรงจอดรถยนต์ช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถวางจานดาวเทียมหรืออุปกรณ์รับส่งสัญญานต่าง ๆ ก็เพื่อประหยัดพื้นที่ดินไว้ด้านล่าง และเรามีประโยชน์มากถ้าว่าหากวางไว้บนที่สูงห่างไกลมือเด็กและพวกสัตว์เลี้ยงอีกด้วย หลังคาดาดฟ้าด้านหลังหรือหลังคาซักล้างช่วยให้ท่านเจ้าของบ้านวางถังน้ำขนาด 2000 ลิตรได้ถึง 2ใบด้วยกัน ดาดฟ้าช่วยเพิ่มแรงดันน้ำไม่จำเป็นต้องใช้ปั้มน้ำในการส่งน้ำลง เป็นพื้นที่เก็บน้ำสำรองได้อย่างลงตัว และใกล้อุปกรณ์สาธารนูปโภคสะดวกในการติดตั้ง และเพื่อให้สะดวกไว้ในการใช้งาน เราก็เรียกได้เลยว่าเป็นการลงทุนกับพื้นที่ดาดฟ้าของท่านไม่สูญปล่าวอย่างแน่นอน



แบบบ้าน โดย http://www.thaidrawing.com/  เขียนโดย https://www.facebook.com/Sketchups?_rdr=p





ราคาค่าก่อสร้างบ้านมานพ 1.5 ล้าน บาท










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement