highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ ด้วย สร้างด้วยเสา 16 ต้น ราคา 1 ล้านบาท


แบบบ้านใหม่ ด้วย สร้างด้วยเสา 16 ต้น  ราคา 1 ล้านบาท





แบบบ้านเดี่ยวของเฉลิมพลบนพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตรมีความเป็นส่วนตัวในการใช้งานไปเป็นอย่างมากเน้นอยู่แบบโล่ง ๆ กับ โปร่ง ๆ สบาย ๆ เน้นการออกแบบหน้าต่างที่สามารถถ่ายเทอากาศได้ดีโรงรถอยู่ทิศตะวันออกช่วยถนอมสีรถยนต์ของคุณจากแสงแดดที่แผดเผาของสภาอากาศเมืองไทย


แบบบ้าน โดย http://www.thaidrawing.com/  เขียนโดย https://www.facebook.com/Sketchups?_rdr=p

บ้านชั้นเดียว 2ห้องนอน 2ห้องน่้ำ 1ห้องครัว พื้นที่เตรียมอาหาร พร้อมห้องโถงพักผ่อน




แบบบ้านทรงจั่วแบบบ้านที่ดูเรียบง่ายสไตล์ชนบท แต่เรียบหรู ดูดีมีระดับจากการออกแบบเล่นระดับหลังงคา และความสูงชรูดพร้อมงานตกแต่งผนังบ้านที่ทำให้สามารถยกระดับของเจ้าของบ้านได้อย่างลงตัวสวยงาม


ด้านข้างขวาบ้านตกแต่งด้วยผนังไม้ฝาเฌอร่า โครงเคร่าไม้ ที่เป็นงานสามารถเพิ่มเติมได้ภายหลัง ให้ผสมผสานเข้ากันกับบัวผนังที่สามารถเก็บงานไม้ฝาได้อย่างลงตัวกลมกลืน




ตัวบ้านกว้าง 18.00 เมตร ลึก 10.00 เมตร พื้นที่ใช้สอยภายใน 125.00 ตารางเมตร มาพร้อมพื้นที่พักผ่อนและความเป็นส่วนตัวของสมาชิกในครอบครัวเพียง 3 คน อยู่อย่างสะดวกสบายบนพื้นที่ใช้สอยอย่างครบครัน

ความต้องการที่ดินของแบบบ้านเฉลิมพล กว้าง 22.00 เมตร ลึก 15.00 เมตร สามารถปลูกสร้างได้อย่างไม่มีปัญหากับพื้นที่ข้างเคียงไม่ต้องมีการเซนต์ชิดเขต



เดอะ แกลเลอรี่ พระราม 2 - วงแหวน ประชาอุทิศ




พื้นที่การใช้ชีวิต อิสระในการแสดงออกตัวตนอย่างไม่ซ้ำแบบใคร ที่สะท้อนชีวิตในแบบคุณ...และนี่คือบ้านที่เป็นเหมือนแกลลอรี่ของชีวิตคุ









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement