highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่(บ้านไม้) ชั้นเดียว งบประมาณ 6 แสนบาท




แบบบ้านใหม่(บ้านไม้) ชั้นเดียว งบประมาณ 6 แสนบาท


อากาศของเมืองไทยจะไม่ค่อยจะแน่นอนซักเท่าไหร่ เดี๋ยวนี้มักจะร้อนเดี๋ยวหนาว ยังไงก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ส่วนตอนนี้ มาชมบ้านไม้สวยๆ กันก่อนดีกว่าครับ หลังนี้บรรยากาศเหมือนเป็นบ้านสวน ตกแต่งดีไซน์แบบคลาสสิค ออกแบบกะทัดรัด เหมาะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศทีเดียว




ตัวบ้านใหม่ราคาถูกขนาดชั้นเดียวยกสูงขึ้นจากพื้น โดยโครงสร้างทำมาจากวัสดุไม้เกือบทั้งหมด ที่ตกแต่งผนังภายนอกด้วยโทนของสีน้ำตาลอ่อน กลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง ส่วนหลังคาเลือกใช้ทรงมนิลา บริเวณที่อยู่รอบตัวบ้านจะเป็นระเบียงกว้าง โดยมีพื้นที่นั่งเล่นชิลๆ รับชมวิวจากสวนสวยๆ ได้อย่างเต็มที่




ลองมาชมภายในบ้านกันบ้างครับ ตกแต่งมาในสไตล์ย้อนยุค ทำให้อารมณ์แบบบ้านไม้อยู่ในป่า ผนังบ้านภายในเลือกใช้วัสดุไม้ มีมุมโซฟาและอาร์มแชร์ไว้นั่งเล่นพักผ่อน และดูทีวี



ถัดไปทางหลังบ้านจะพบกับห้องครัวขนาดย่อม มีเคาน์เตอร์ตู้ซึ่งเป็นแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้สำหรับจัดเก็บข้าวของไว้ เข้ากับดีเทลผนังบ้านได้เป็นอย่างดี





ห้องนอนตกแต่งค่อนข้างทันสมัย ให้จัดสรรอย่างเรียบง่ายแต่ดูแล้วอบอุ่น น่านอนเอามากๆ เลย



ห้องน้ำจะเป็นแบบทันสมัย แต่ก็เสริมรายละเอียดแบบธรรมชาติเข้าไปด้วยลวดลายไม้ ดูอบอุ่นดีจริงๆ



บ้านหลังนี้สร้างโดเยมี มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ กับเนื้อที่สำหรับใช้สอยขนาด 50 ตารางเมตร คิดเป็นงบประมาณจะตกอยู่ที่ราว 600,000 บาท ครับ สำหรับใครหลายๆท่านที่กำลังมองหาไอเดียบ้านไม้สวยๆ สักหลัง ขอแนะนำหลังนี้เลยเอาไว้เป็นแนวทางเลยครับ





































ที่มา : www.naibann.com


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement