highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ ในราคาโดนใจคนไทย




แบบบ้านใหม่ ในราคาโดนใจคนไทย


มีแบบบ้านใหม่ราคาถูกขนาดเล็กๆ กะทัดรัดนำมาฝากให้เพื่อนๆ ตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย โดนใจคนไทย ได้รับชมกันได้เลย


ตกแต่งรอบๆ บ้านด้วยสนามหญ้า รายล้อมไปด้วยไม้ยืนต้น แล้วสร้างบรรยากาศที่ชวนให้เราได้ผ่อนคลาย และร่มเงาแก่ตัวบ้านไปตลอดทั้งวัน ใช้ทางเข้าบ้านจากพื้นหิน เข้าสู่ตัวบ้าน ผ่านสวนหย่อมไปอย่างร่มรื่น





โครงการบ้านใหม่สร้างด้วยคอนกรีต ที่ออกแบบตัวบ้านด้วยความเรียบง่าย แล้วใช้หลังคาทรงจั่วสีเขียวพาสเทล ตกแต่งหน้าบันหลังคาด้วยไม้ และเสา ราวระเบียงไม้เช่นกัน ดูเป็นวัสดุที่คุ้นตา และได้เป็นที่นิยมของคนไทยมาไม่มาไม่น้อย มาดูความงามตาและส่งเสริมให้บ้านนี้ดูภูมิฐานมากขึ้น



ออกแบบมาให้มี 2 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ แบ่งส่วนรับแขกให้ติดกับห้องครัว นับว่าเป็นฟังก์ชันที่น้อยๆแต่ ริงรับความต้องการของครอบครัวแรกเริ่มได้อย่างดีเยี่ยม


























บ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ใช้สอยที่ 120 ตร.ม. และมีงบประมาณการก่อสร้างที่ 1.2 ล้านบาท หวังว่าเพื่อนๆ จะชื่นชอบกันนะครับ เชิญหยิบจับไอเดียไปต่อยอดกันได้เลย




ต่อกันกับแบบบ้าน ที่ 2 


ตั้งอยู่กลางสนามหญ้า ที่รายล้อมไปรอบๆ ไปอยู่กับไม้ยืนต้น ที่สร้างบรรยากาศที่ได้ความร่มรื่น ชวนพักผ่อนเป็นที่สุด โดยรวมแล้วบ้านหลังนี้ดูน่าอยู่มาก











ตัวบ้านเป็นโครงสร้างมาจากคอนกรีต ออกแบบรูปทรงที่คุ้นตาชาวไทย จับคู่ไปกับหลังคาทรงปั้นหยา แล้วดูงามตาและทำการส่งเสริมให้บ้านดูภูมิฐานมากขึ้น ตกแต่งมาจากไม้ในส่วนของประตูหน้าต่างอีกด้วย แล้วใช้สีของผนังสีเขียวพาสเทลด้วย ดูเบาและสบาย ทั้งสร้างความงามให้แก่ตัวบ้านได้ดี และเป็นเอกลักษณ์มากที่สุด





ออกแบบอยู่ภายในให้มีมากถึง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ทั้งรองรับผู้อาศัยได้ถึง 6 คน ฟังก์ชันอื่นๆครบครันเลย บนความต้องการของครอบครัวขยาย ที่จะจัดวางไว้อยู่ด้านหน้าบ้านไปถึงกลางบ้าน แบบบ้านทั่วๆไป



แนะนำว่าให้เลือกใช้โทนสีสว่าง แต่ยังคงตกแต่งด้วยผนังสีขาว เข้ากันกับพื้นไม้สีสดอีกด้วย เฟอร์นิเจอร์ชุดชิ้นเล็กๆ เป็นสไตล์ทันสมัย จากวัสดุที่มีโลหะผสม ที่เน้นการใช้งานที่ผ่อนคลาย ดูโมเดิร์นและอบอุ่นไปในตัว







นับว่าเป็นบ้านที่มีความสวยงามมากและขนาดพอดีด้วย เหมาะกับคนไทยที่ต้องการ อยู่ในงบประมาณในการก่อสร้างที่ 1.7 – 1.8 ล้านบาทไม่รวมของตกแต่ง และมีพื้นที่ให้ใช้สอยที่ 140 ตร.ม. แล้วเชิญรับชมไอเดียอยู่ในมุมอื่นๆ ของบ้านกันต่อเลยครับ




















ที่มา : www.naibann.com

-------------------------------------------------------------------


เนเชอร่า-พระราม-2-วงแหวน-ประชาอุทิศ




ข้อมูลโครงการ

EMPOWER NATURE IN LIVING

บ้านที่มอบพลังชีวิตให้กับคุณ

ใช้ชีวิตกับพื้นที่สร้างสรรค์และการออกแบบที่จัดการธรรมชาติรอบตัวให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประโยชน์ เป็นพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement