highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสองชั้น ตกแต่งแบบร่วมสมัย วัสดุจากคอนกรีต ไม้ 1.7 ล้าน








ครั้งนี้เราเอาใจครอบครัวเล็กๆ ที่กำลังต้องการบ้านใหม่ราคาถูกขนาดที่พอดีกับความต้องการ ผสมการออกแบบที่เรียบง่ายเข้ากับวัสดุที่คุ้นตา สวยงามลงตัว เชิญไปรับชมกันเลยดีกว่า



ออกแบบมาให้มีสวนหย่อมอยู่หน้าบ้าน ใช้การยกพื้นสนามหญ้าแล้วแบ่งพื้นที่ใช้งาน รายล้อมไปด้วยสนามหญ้าเช่นกัน ตกแต่งกันร่มรื่นด้วยไม้ยินต้นและไม้ดอกประปรายกันพองาม ซึ่งสร้างบรรยากาศที่น่าอิจฉาได้แก่เพื่อนบ้านได้ดีเชียวล่ะครับ



ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ที่ออกแบบรูปทรงของบ้านเรียบง่าย เป็นแนวยาวไปด้านหลัง ซึ่งตกแต่งให้กับความสวยงามไปกับงานไม้และด้วยงานกระจก แล้วสะท้อนรสนิยมของคนไทยได้ดีเช่นกัน แล้วหลังคาจั่วชิ้นใหญ่ ซึ่งสร้างมุมมองที่สวยงามให้แก่ตัวบ้านซึ่งเพิ่มขึ้น




ภายในนั้นมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จัดวางไว้ด้านบนของบ้าน ให้หน้าบ้านเป็นส่วนรับแขก และเรานั่งเล่น ติดกับเฉลียงหน้าบ้านด้วย แล้วก็เพื่อแชร์พื้นที่การใช้งาน




แนะนำให้ตกแต่งภายในแบบทรอปิคอลโมเดิร์น ที่เลือกใช้วัสดุจากะรรมชาติเข้ามาช่วยตกแต่ง เสริมความสวยงามด้วย และน่าใช้งานกับชุดเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ด้วย และมีงานไม้เข้ามาผสมผสานกันอีกด้วย เรียบหรู สะท้อนรสนิยมสมัยใหม่









และบ้านหลังนี้อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 1.7 ล้านบาท สวยงามลงตัวกับราคา หวังว่าเพื่อนๆนั้นจะชื่นชอบ เชิญได้เลย เชิญนำไอเดียต่างๆนี้ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กันต่อไป



ที่มา naibann
-------------------------------------------------------------------


เนเชอร่า-พระราม-2-วงแหวน-ประชาอุทิศ




ข้อมูลโครงการ

EMPOWER NATURE IN LIVING

บ้านที่มอบพลังชีวิตให้กับคุณ

ใช้ชีวิตกับพื้นที่สร้างสรรค์และการออกแบบที่จัดการธรรมชาติรอบตัวให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประโยชน์ เป็นพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement