highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ สไตล์คอทเทจ ด้วยงบประมาณ 1 ล้าน





แบบบ้านใหม่ สไตล์คอทเทจ ด้วยงบประมาณ 1 ล้าน


ไม่เคยจะพลาดไอเดียและแบบบ้านใหม่ราคาถูกมาฝากให้กับเพื่อนๆ กันเช่นเดิม ซึ่งครั้งนี้มีแบบบ้านสไตล์คอทเทจ ออกแบบสวยงาม ดูอบอุ่น รองรับการใช้งานของคนไทยสมัยใหม่ได้ดี เราจะมีความสวยงามมาแบบไหนกันบ้างนั้น วันนี้เราจะพาไปดูรายละเอียดต่างๆ กันเลย


ตกแต่งด้วยไม้ยืนต้นและไม้พุ่ม ให้ร่มเงา และความสวยงามระดับสายตา อยู๋แบบร่มรื่นตลอดวัน รับกับตัวบ้านที่มีทั้งกลิ่นอายในแบบย้อนยุค

ตัวบ้านนั้นเลือกใช้โครงสร้างคอนกรีตและไม้ ออกแบบรูปทรงของตัวบ้านที่เรียบง่าย ลงลึกเป็นแนวยาวไปด้านหลัง เว้นไว้ในพื้นที่หน้าบ้านเพียงเล็กน้อย เป็นเฉลียงก่อนเข้าบ้าน ตกแต่งเข้ากับประตูหน้าต่าง ให้เป็นจังหวะที่ได้สวยงาม จับคู่ไปกับพวกหลังคาทรงจั่ว ดูไปแล้วก็เข้ากับแบบบ้านสำหรับคอทเทจเป็นที่สุด



ตกแต่งด้วยผนังบ้านจากไม้ตีซ้อนเกล็ดสีครีม ให้อารมณ์อ่อนหวาน รับกับบ้านของผู้หญิงได้ดีเยี่ยม




ออกแบบบ้านหลังนี้ให้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เราจะจัดวางฟังก์ชันแบบเรียบง่าย และก็ครบครันไปตามความต้องการของครอบครัวขยาย



ตกแต่งกันภายในด้วยพื้นไม้สีเข้ม ที่ดูสวยสะดุดตาไปกับชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้ ยังมีทั้งสีน้ำตาลอ่อนและสีขาว และสร้างความสวยงามบนการใช้งานที่ครบครัน สว่างได้ด้วยโทนสีขาว ที่คุมธีมของห้องนี้ไว้ น่าอยู่เอามากๆเลย มีพวกงานโชว์โครงสร้างหลังคาจากไม้ภายในอีกด้วย




สำหรับแบบบ้านขนาดประมาณ 100 ตร.ม.นี้ อยู่ในงบก่อสร้างที่ 1 ล้านบาทเท่านั้น เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ กับแบบบ้านหลังนี้ หวังว่าคงเป็นบ้านในฝัน สำหรับบ้านตัวอย่างของเพื่อนนั้นๆ ได้ดีเลยใช่ไหมล่ะครับ เชิญกันรับชมภาพบรรยากาศอื่นๆ กันต่อได้ที่ด้านล่างนี้เลย










































ที่มา : www.naibann.com



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement