highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านยกพื้นสูง สไตล์อีโค่ มาจากวัสดุตามท้องถิ่น ซึ่งงบประมาณไม่เกิน 1 แสน






บ้านยกพื้นสูง สไตล์อีโค่ มาจากวัสดุตามท้องถิ่น ซึ่งงบประมาณไม่เกิน 1 แสน


บ้านใหม่ราคาถูกประหยัด มักจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ได้ถูกมองหา สำหรับผู้ที่ต้องการบ้านอยู่หลังแรก ครั้งนี้ เรามีแบบบ้านขนาดเล็ก ตกแต่งสวยงาม มาฝากให้เพื่อนๆ ได้มารับชม ว่าแต่ จะมีไอเดียบ้านหรือการตกแต่งอย่างไรบ้างนั้น เชิญรับชมกันไปพร้อมๆ กันเลย





ตัวบ้านที่มีขนาดเล็กๆ ออกแบบด้วยโครงสร้างคอนไม้ รูปทรงตามท้องถิ่น จับคู่กับหลังคารูปทรงจั่ว ลาดเอียงเก๋ๆ แล้วตกแต่งผนังจากอิฐโชว์แนวสีสด และสีฟ้าจากผนังฉาบเรียบในชั้นบร ตกแต่วด้วยไม้ตามรอบๆบ้าน สวยงาม และอบอุ่น



ภายนอกนั้นออกแบบให้มีสนามหญ้า บนเนินหญ้าเตี้ยๆ ถึงว่าเป็นลานรองรับกิจกรรมได้เล็กๆน้อยๆ ตกแต่งรอบๆ บ้านด้วยม้ยืนต้น เราสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น แล้วเน้นย้ำให้ตัวบ้านนั้น มันน่าอยู่มากขึ้น




แปลนบ้านที่เรียบง่าย ให้ชั้นล่างเป็นใต้ถุน และชั้นบนนั้นออกแบบคล้านห้องสตูดิโอ คือมันเป็นห้องโล่งๆ รวมกันทุกฟังก์ชันเอาไว้ ซึ่งดูเรียบง่าย แต่ใช้งานได้จริงด้วย



สำหรับบ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ใช้สอยเพียง 40 ตร.ม. งบประมาณการก่อสร้างที่ไม่เกินหนึ่งแสนบาท นั้นเอง เพื่อนๆ ก็สามารถรับชมไอเดียตกแต่งพวกนี้ภายในอื่นๆ เพื่อนำมาเสริมแก่ตัวบ้านหลังนี้ก็ได้เช่นกันที่
















-------------------------------------------------------------------


เนเชอร่า-พระราม-2-วงแหวน-ประชาอุทิศ




ข้อมูลโครงการ

EMPOWER NATURE IN LIVING

บ้านที่มอบพลังชีวิตให้กับคุณ

ใช้ชีวิตกับพื้นที่สร้างสรรค์และการออกแบบที่จัดการธรรมชาติรอบตัวให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประโยชน์ เป็นพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement