highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านคอทเทจขนาดเล็ก งบ 350,000 บาท

สร้างบ้านคอทเทจขนาดเล็ก งบ 350,000 บาท



บ้านเดี่ยว ใจกลางกรุงเทพฯ

ที่มา: Naibann

ก็ได้เจอกันอีกเช่นเคย โดยครั้งนี้ เว็บในบ้าน นั้นมีแบบบ้านใหม่ปี 2559 ขนาดเล็กมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ซึ่งเป็นบ้านสไตล์คอทเทจ แต่ว่าแอบตกแต่งในแบบร่วมสมัย ทำให้ดูสวยงามและน่าอบอุ่นมากด้วย ลองไปชมไอเดียการตกแต่งบ้าน หรือ คอนโดราคาถูกกันเลยดีกว่า

สำหรับบ้านหลังนี้ จะตั้งอยู่ติดถนนและลำธารเล็กๆ เมื่อมองดูแล้วได้อารมณ์ผ่อนคลายยิ่งนัก ทั้งยังสนามหญ้าสีสดมาคู่กับเฉลียงขนาดเล็กหน้าบ้าน ช่วยเสริมความน่ารักให้แก่ตัวบ้านได้ดี



ส่วนตัวบ้านก็จะมีโครงสร้างไม้ ตามด้วยการตกแต่งด้วยไม้ตีชิด ที่เลือกใช้สีครีมน้ำตาล แบรคด้วยไม้สีขาวตกแต่งตัดให้ได้สไตล์คอทเทจ ทำให้ดูเข้ากันได้ดี น่ารักมาก จะมากับหลังคาจั่วชายคาสั้นอีกด้วย


ส่วนภายในนั้นมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จะใช้ห้องโถงเป็นฟังก์ชันต่างๆ แทนการกั้นผนังห้อง และยังมีฟังก์ชันพื้นฐานครบครัน มาตามความต้องการของครอบครัวขนาดเล็ก ซึ่งบ้านหลังนี้อยู่ในงบประมาณในการก่อสร้างที่ 350,000 บาท ไม่รวมของที่ใช้ตกแต่ง

หากจะให้แนะนำ ของตกแต่งภายใน ควรแต่งแบบโมเดิร์นทาวน์เฮ้าขายดี แต่ว่าให้กลิ่นอายย้อนยุคแบบลักชูรี่ สร้างบรรยากาศสุดวิเศษไปกับชุดเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากันทั้งบ้าน และยังลงตัวไปกับพื้นไม้และงานโชว์โครงสร้างอีกด้วย ด้วยพื้นที่ใช้สอยเพียง 34 ตารางเมตร เท่านั้น ก็หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อนๆ ไม่น้อยเลย ยังไงก็ลองนำไปปรับใช้ให้เข้ากับ ไลฟ์สไตล์ของคุณดูนะครับ


ที่มา : Thehouseplanshop

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement