highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านหลังคาจั่ว ตกแต่งเรียบง่าย ในงบ 5 แสนบาท

สร้างบ้านหลังคาจั่ว ตกแต่งเรียบง่าย ในงบ 5 แสนบาท



ทาวน์เฮ้าส์ทุกทำเล

โดยแบบบ้านที่มีการออกแบบที่เรียบง่าย นั้นก็เป็นที่โดนใจวัยผู้ใหญ่ไม่น้อย ซึ่งในครั้งนี้เราก็มีมาให้ชมกันอีกหนึ่งหลัง จะเป็น บ้านใหม่ ราคาถูก ร่วมสมัย ที่ได้ตกแต่งจากไม้ ทำให้ดูเข้ากับรสนิยมของคนไทย และยังเข้ากับการใช้ชีวิตของคนไทยเช่นกัน ถ้างั้นเราลองไปชมรายละเอียดกันก่อนครับ

ส่วนของตัวบ้านนั้นจะมีบรรยากาศแบบบ้านสวน เนื่องด้วยจากการออกแบบสวนหย่อม ทำให้รายล้อมไปด้วยสนามหญ้า และยังมีไม้พุ่มเตี้ย ตลอดแนวบ้าน มีร่มเงาจากต้นไม้ใหญ่ ทำให้ดูเย็นสบาย ชวนให้บ้านดูหน้าอยู่มากขึ้นอีกด้วย

ที่มาของบทความ: Naibann



บ้านเดี่ยว พร้อมอยู่ หลังนี้เน้นออกแบบ ที่เรียบง่ายแบบหน้าแคบ ลึกไปด้านหลัง จับคู่กับหลังคาทรงจั่ว ทำให้ดูเรียบง่าย ทั้งยังผสมวัสดุจากไม้ และมีการตกแต่งแบบง่ายๆ ที่ดูคุ้นตาคนไทยเป็นอย่างมาก

ส่วนที่ออกแบบภายใน นั้นก็ได้ออกแบบให้เป็นบ้านที่มีมากถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ส่วนโถงเล็กๆ หน้าบ้าน ใช้รับแขกและทานอาหาร มันก็เพียงพอแล้วกับความต้องการของครอบครัวขนาดเล็ก



สำหรับแบบบ้านหลังนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 56 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้าง - ซื้อขายบ้าน 500,000 บาท เชิญเพื่อนๆ ก็สามารถนำไอเดียแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้กันต่อไปได้เลย

ขอบคุณที่มา : Dom.pl

ดูคอนโดมิเนียมขายถูก ติดรถไฟฟ้า คอนโดราคาย่อมเยาว์ ได้เลยที่ http://www.pruksa.com/คอนโดมิเนียม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement