highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้าน หลังคาทรงจั่ว ในงบ 4แสนบาท





แบบบ้าน หลังคาทรงจั่ว ในงบ 4แสนบาท 



สวัสดีครับเพื่อนๆ พบเจอแบบบ้านใหม่ราคาถูกและไอเดียบ้านกันเป็นประจำในทุกๆ ชั่วโมงแบบนี้ ลองมาชมบ้านสวนขนาดเล็กๆ กะทัดรัด ตกแต่งแบบเรียบง่าย ในรูปแบบบ้านหลังคาทรงจั่ว ที่ออกมาเหมาะกับครอบครัวแรกเริ่ม ที่จะนำแบบบ้านไปประยุกต์สร้างมาในรูปแบบอื่นๆ ลองไปชมพร้อมๆ กันเลย


 ออกแบบให้อยู่ในสวนที่มีสนามหญ้าโล่งๆ เปิดให้ตัวบ้านได้มีความโดดเด่น ตกแต่งกับไม้พุ่มและไม้ดอกตามแนวทางเดินเท้า รู้สึกร่มรื่นตลอดวันไปกับไม้ยืนต้นที่ริมรั้วอีกทีหนึ่ง



ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ออกแบบเป็นบ้านรูปทรงสี่เหลี่ยม ใช้หลังคารูปทรงจั่ว ที่ดูจะถูกใจคนไทยไม่น้อย ตกแต่งพองามไปกับวัสดุจากไม้ ในตัวประตู-หน้าต่าง และเสาไม้รับหลังคาหน้าบ้าน น่าอยู่เป็นที่สุด ซึ่งโดดเด่นไปกับอิฐโชว์แนวรอบบ้าน อบอุ่นมากขึ้น




ด้วยที่เป็นบ้านสวน ภายในนั้นจึงออกแบบให้เป็นห้องโถงโล่งๆ ซึ่งสามารถจะประยุกต์ให้มีห้องนอนภายในมาจากผนังเบา ซึ่งปรับให้มีห้องน้ำภายนอกก็ได้ ก็ไม่แปลกแต่อยากได้

แบบบ้านหลังนี้ใช้งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ 3 แสนบาทเท่านั้น บนพื้นที่ใช้งานภายใน 32 ตร.ม. เพื่อนๆก็ลองนำแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้กันได้เลยตามสบายครับ ไม่มีหวง

















ที่มา Naibann



--------------------------------------------------------------------------------------------






ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ






เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 






---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement