highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวน งบประมาณการก่อสร้างที่ 1 แสนบาท





แบบบ้านสวน  งบประมาณการก่อสร้างที่ 1 แสนบาท


ไอเดียแบบบ้านสวนบ้านสร้างใหม่ ก็เป็นที่นิยมของหลายๆ ครอบครัวไม่มากก็น้อย ครั้งนี้ เชิญมาชมกันอีกสักหนึ่งหลัง หลังนี้ออกแบบได้อย่างเรียบง่าย แต่ก็แฝงมากับลูกเล่นในการตกแต่งไว้อยู่แล้ว เราลองไปชมกันเลย


ใช้หน้าบ้านให้เป็นลานโล่ง ที่ปลูกหญ้าสีเขียวสด มีแนวทึบของป่าไม้ยืนต้น ตั้งตัวบ้านไว้อยู่ให้ร่มเงา และช่วยสร้างบ้านมีบรรยากาศที่น่าอยู่ รับกับตัวบ้าน




ออกแบบตัวบ้านด้วยโครงสร้างไม้ ใช้รูปทรงสี่เหลี่ยม เว้นหน้าบ้านให้ดูเป็นเฉลียงขนาดใหญ่ จะได้รองรับกิจกรรมก่อนเข้าในบ้าน หลังคาเพิงหมาแหงน ลาดเอียงเทไปด้านหลัง เปิดรับหน้าบ้านให้เด่นชัด





ตกแต่งมาจากไม้ จากไม้สีซ้อนเกล็ดสีฟ้าพาสเทล ได้ตกแต่งช่องเปิดขนาดเล็กๆ สีขาวจากไม้ ตามฟังก์ชันภายใน และเพื่อได้เทควิวสู่ภายนอก




ใช้สำหรับห้องแบบสตูดิโอ รวมฟังก์ชันไว้ในห้องเดี่ยว น้อยฟังก์ชัน เหมาะกับมากกว่าในการทำเป็นบ้านพักแบบรีสอร์ท หรือร้านกาแฟก็เข้าท่า



อยู่ในพื้นที่สำหรับใช้สอยเพียง 20 ตร.ม. และใช้งบประมาณการก่อสร้างที่ 1 แสนบาทไม่รวมของตกแต่ง เชิญเพื่อนๆ หยิบจับไอเดียต่างๆ ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กันต่อไปได้เลยครับ


























ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement