highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยวร่วมสมัย 3 ห้องนอน ใช้งบประมาณการก่อวร้างที่ 1.5 ล้าน





บ้านเดี่ยวร่วมสมัย 3 ห้องนอน ใช้งบประมาณการก่อวร้างที่ 1.5 ล้าน 




พบเจอกับไอเดียบ้านใหม่ราคาถูก รวมทั้งแบบบ้านเป็นประจำในทุกๆชั่วโมงแบบนี้ ลองมาชมบ้านร่วมสมัย ขนาดกำลังดีกับครอบครัวขนาดกลาง ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ บ้านที่ยังคงตกแต่งด้วยงามด้วยอิฐโชว์แนว ทั้งสะท้อนรสนิยมของผู้อาศัยได้อย่างดีเยี่ยม ลองไปชมกันเลย


ภายในเขตบ้านออกแบบให้มีสนามหญ้าสีเขียวสด รองรับไว้ที่หลังบ้าน ตกแต่งแบบน้อยๆ ไปกับไม้กระถาง และต้นไม้ใหญ่ ให้มีความร่มเงาแก่ตัวบ้านพอประปราย




ต้วบ้านโครงสร้างคอนกรีต ออกแบบรูปทรงของบ้านที่เรียบง่าย แต่ก็ยังมีจังหวะของผนังลดทอนลงตามฟังก์ชันภายใน รูปทรงหลังคาเป็นทรงจั่วดูเข้ากับแบบบ้านได้ดีเยี่ยม ตกแต่งด้วยไม้ และอิฐโชว์แนว ตามแบบฉบับวัสดุที่นิยมในสมัยนี้



ภายในบ้านนั้นออกแบบให้มีมากถึง 3 ห้องนอนเลย อีก  2 ห้องน้ำ และมีโถงเล็กๆ ไว้รับแขก ติดกับส่วนครัว และเฉลียงนอกบ้าน นับว่าเป็นแบบแปลนที่เรียบง่าย แต่ก็ใช้งานได้จริงและลงตัวเป็นอันที่สุด



อยู่ในพื้นที่ใช้สอยที่ 132 ตร.ม.เท่านั้น และใช้งบประมาณการก่อวร้างที่ 1.5 -1.7 ล้านบาท เชิญเพื่อนๆ ที่รับชมและหยิบนำไอเดียบ้านไปปรับใช้กันต่อไปได้เลยครับ

ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement