highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านคอทเทจสมัยใหม่ โทนสีขาว งบก่อสร้าง 6 แสนบาท





แบบบ้านคอทเทจสมัยใหม่ โทนสีขาว งบก่อสร้าง 6 แสนบาท



พบเจอไอเดียบ้านและแบบบ้านใหม่ราคาถูกเป็นประจำในทุกๆ ชั่วโมงแบบนี้ เชิญลองมาชมแบบบ้านเดี่ยวกันอีกสักหนึ่งหลัง หลังนี้ออกแบบได้สวยงาม น่ารักในรูปทรง ลองไปชมกันเลย ว่าจะตกแต่งแบบไหนกันครับ

ตั้งอยู่ตรงกลางสวนหย่อมร่มรื่น ไปด้วยสนามหญ้าสีเขียวสด มีต้นใหม่ใหญ่ ให้ร่มเงาแก่บ้านได้ดีตลอดวัน ตกแต่งเพียงน้อยไปกับแนวไม้พุ่มรอบบ้าน สร้างเป็นสวนที่ได้อันแน่นไปด้วยกลิ่น อายจากธรรมชาติ




บ้านรูปทรงที่เรียบง่าย และแบบสี่เหลี่ยม หลังคาจั่วที่คุ้นตาคนไทย และเข้ากับสภาพอากาศของบ้านเราได้ดีเยี่ยม ตกแต่งมากับผนังด้วยสีขาว ใช้จำพวกวัสดุจากเมทัลชีททั้งหลัง ดูเรียบง่าย น่ารักไปกับเฉลียงขนาดเล็กๆ เข้ารับกับฟังก์ชันก่อนเข้าบ้าน

ภายในนั้นได้ออกแบบให้มี 1 ห้องนอนในชั้นลอย กับ 1 ห้องน้ำในชั้นล่าง ก็นับว่าเป็นบ้านขนาดเล็กๆ ที่จัดวางพื้นที่รับแขก ไว้นั่งเล่น ร่วมมีส่วนทานอาหารร่วมกัน เพื่อจะแชร์ฟังก์ชันที่ง่ายดาย และก็ได้ความโปร่ง โล่งที่มากขึ้นอีกด้วย



การตกแต่งบ้านภายในแบบโมเดิร์น โทนสีขาว ดำ ยังสร้างบรรยากาศเรียบหรู ยังมีความภูมิฐาน งานโชว์โครงสร้าง ที่อัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ชุด จากไม้ สร้างการพักผ่อนที่สะดวกสบายที่สุด



แบบบ้านที่มีขนาดของพื้นที่อยู่ที่ 48 ตร.ม. และยังใช้งบประมาณการก่อสร้างที่ 6 – 7 แสนบาท











ดีไลท์-พุทธมณฑล-ศาลายา




บนสังคมแห่งสุดยอดความ สงบ และเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพีบง 132 หลัง พร้อมเอาใจใส่ด้วยการจัดวางผังโครงการ ที่ทำให้ทุกบ้านไม่รู้สึกแออัด และ Smart Home Security ความอุ่นใจไร้ขีดจำกัด ให้ทุกวินาทีแห่งการพักผ่อน มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดลเพียง 10 นาที 



ติดตาม อัพเดท ปรึกษา แบบบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ บ้านใหม่  ได้ที่ www.pruksa.com







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement