highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านทรงไทย ราคาก่อสร้าง 9 แสนบาท



แบบบ้านทรงไทย ราคาก่อสร้าง 9 แสนบาท 


สวัสดีครับ ไอเดียบ้าน ทุกท่าน กลับมาพบกันคราวนี้เรามีแบบบ้านใหม่ราคาถูกสไตล์ไทยประยุกต์สวยๆ มาฝากกัน หลังนี้ให้เข้ากับบรรยากาศเหมือนบ้านไทยดั้งเดิม แต่ก็มีดีไซน์ที่รองรับมากับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันได้ดี เหมาะทั้งสร้างอยู่ในเขตชานเมือง และในบริเวณพวกเมืองที่มีพื้นที่กว้างอยู่พอสมควร

ลักษณะยังเป็นบ้านยกไว้ใต้ถุนขนาดชั้นเดียว ซึ่งโครงสร้างทมาำจากปูน คงผนังภายนอกแต่งด้วยไม้สักสีทองประกายเงา ให้อารมณ์บ้านในชนบท ซึ่งเสริมไปด้วยหลังคาทรงปั้นหยาปูด้วยกระเบื้องสีเขียว ให้ตอกย้ำความรื่นรมย์คงในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งบริเวณทางเข้าบ้านอยู่บนบันไดด้วย ซึ่งมีระเบียงโปร่งคอยต้อนรับที่ด้านหน้าประตู


มาชมแบบแปลนกันบ้างครับ บ้านหลังนี้ออกแบบมาเป็นทรงหน้าแคบหลังลึก โดยที่สำหรับโซนด้านหน้าจะเป็นพื้นที่อยู่อาศัย มีมุมเก้าอี้ไว้นั่งพักผ่อนและมุมโซฟารับสำหรับแขกดูทีวี ซึ่งถัดไปตรงกลางบ้านจะเป็นห้องสำหรับรับประทานอาหารที่เชื่อมกับห้องครัวและห้องน้ำที่ด้านหลัง โดยมีห้องนอนกั้นกลางไว้อยู่






บ้านหลังนี้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ กับพื้นที่สำหรับใช้สอยทั้งหมดราวที่ 84 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างจะตกอยู่ที่ราว 908,000 – 1,108,000 บาทโดยประมาณครับ (ราคานี้ยังไม่รวมงบตกแต่งนะ)











ที่มา naibann
--------------------------------------------------------------------------------------------






ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ






เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 






---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement