highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านคอทเทจเอิร์ธโทน รูปทรงถูกใจคนไทย ราคาประหยัด




บ้านคอทเทจเอิร์ธโทน รูปทรงถูกใจคนไทย ราคาประหยัด


สวัสดีนะครับเพื่อนๆ ซึ่งพบเจอแบบบ้านใหม่ราคาถูกที่นำมาฝากกันในครั้งนี้ เป็นบ้านคอทเทจสมัยใหม่ ตกแต่งสวยงามด้วยไม้ ภายในดูอบอุ่นน่ารัก ยากที่จะลืมเลยกับบรรยากาศที่น่าหลงไหลนี้ ไปรับชมการตกแต่งกันได้เลย



ดีไซน์บ้านไว้ให้อยู่ท่ามกลางสวนป่า สร้างเป็นบ้านตากอากาศขนาดเล็กๆ กะทัดรัด และสวยงามกับบรรยากาศที่น่าจดจำ เพียงตกแต่งน้อยๆ ไปกับไม้พุ่มริมตัวบ้าน และฉากหลังจากต้นไม้ใหญ่เป็นแนวทึบ ให้ตัวบ้านได้โดดเด่นมากขึ้น




โครงสร้างเป็นไม้ทั้งหลัง ได้ออกแบบเรียบง่ายตามแบบฉบับของบ้านคอทเทจ แต่ก็ประยุกต์ให้มีความเป็นสมัยใหม่ ในวัสดุและโทนสี สีครีมอ่อนๆ คู่กับสีขาว ฟ้า ให้ตกแต่งสวยงามร่วมกับหลังคาทรงจั่ว มาพร้อมเฉลียงขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมหน้าบ้านอีกด้วย



ภายในนั้นออกแบบให้มี 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ และก็วางแบบแปลนบ้านคล้ายกับห้องสตูดิโอ คือใช้งานร่วมกันทั้งหมด เน้นการใช้งาที่ง่าย สบาย แนะนำให้กั้นผนังเบาทำเป็นห้องนอน หรือแบบโซนให้มาเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนก็ได้


ตกแต่งอยู่ภายในด้วยงานไม้เป็นตัวเอกของห้อง สีขาวและน้ำตาล งานก่อสร้างเนียบ สวยไร้ที่ติ เต็มอิ่มไปกับเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากไม้ทั้งหลัง



แบบบ้านมีขนาดเล็กๆ อยู่ที่ 56 ตร.ม. ใช้งบการก่อสร้างที่ 7 – 8 แสนบาทไม่รวมของตกแต่ง นับว่าเป็นแบบบ้านขนาดเล็กๆ ที่แทรงไอเดียการตกแต่งไว้ภายในได้สวยงามมาก ลองรับชมและนำไปปรับใช้กันได้เลย
























ที่มา naibann
--------------------------------------------------------------------------------------------






ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ






เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 






---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement