highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านไม้คอทเทจโทนสีดำ ขนาดเล็กๆ รองรับครอบครัวแรกเริ่ม ราคาประหยัด





บ้านไม้คอทเทจโทนสีดำ ขนาดเล็กๆ รองรับครอบครัวแรกเริ่ม ราคาประหยัด



พบเจอกันอีกเช่นเคย กับการนำแบบบ้านและ ไอเดียบ้าน มีแบบบ้านใหม่ราคาถูกขนาดเล็กมาให้เพื่อนได้ชมกัน เป็นบ้านสไตล์คอทเทจ แต่แอบตกแต่งภายในแบบร่วมสมัย ดูสวยงามและอบอุ่นมาก เข้าไปรับชมไอเดียการตกแต่งกันเลยดีกว่าครับ

บ้านหลังนี้ตั้งริมเชิงเขา รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ ดูแล้วได้อารมณ์ผ่อนคลายยิ่งนัก สนามหญ้าสีสดมาคู่กับเฉลียงขนาดเล็กหน้าบ้าน เสริมเข้ามากับความน่ารักให้แก่ตัวบ้านได้ดีเชียว




บ้านโครงสร้างคอนกรีต แต่ตกแต่งด้วยไม้ตีชิด เลือกใช้สีดำ มาดเข้มๆ แบรคด้วยไม้สีขาว ซึ่งตกแต่งตัดให้ได้สไตล์คอทเทจ ดูเข้ากันได้ดีด้วย ทั้งน่ารักมาก มากับหลังคาจั่วชายคาสั้นอีกด้วย



ภายในนั้นมี 1 ห้องนอนในชั้นลอย 1 ห้องน้ำในชั้นล่าง ใช้ห้องโถงเป็นฟังก์ชันต่างๆ แทนการกั้นของผนังห้อง และก็มีฟังก์ชันพื้นฐานครบครัน ตามความต้องการของครอบครัวที่มีขนาดเล็กบ้านหลังนี้อยู่ในงบประมาณในการก่อสร้างเพียง 7 แสนบาท ซึ่งก็ยังไม่รวมของตกแต่ง




ภายในตกแต่งแบบโมเดิร์น แต่ก็ให้กลิ่นอายย้อนยุคแบบลักชูรี่ ให้สร้างบรรยากาศสุดวิเศษไปกับชุดเฟอร์นิเจอร์ที่จะเข้ากันทั้งบ้าน และก็ลงตัวไปกับพื้นไม้และไปกับงานโชว์โครงสร้างอีกด้วย



หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อนๆได้ไม่ยาก ขอเชิญรับชมและนำไอเดียนี้ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กันต่อไปได้เลยครับ
















ที่มา naibann
--------------------------------------------------------------------------------------------






ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ






เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 






---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement