highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเดี่ยวร่วมสมัย หลังคาทรงปั้นหยา เหมาะแก่ครอบครัวขนาดกลาง





บ้านเดี่ยวร่วมสมัย หลังคาทรงปั้นหยา เหมาะแก่ครอบครัวขนาดกลาง



พบเจอกันเป็นประจำในชั่วโมงแบบนี้ ครั้งนี้มากับมาดูแบบบ้านสร้างใหม่ขนาดกลาง ทรงสไตล์ร่วมสมัยที่มีกลิ่นอายย้อนยุคนิดๆ มาให้ชมกันครับ รับชมไอเดียบ้านออกแบบกันได้เลย ว่าด้วยการตกแต่งได้สวยทั้งภายในและภายนอกแค่ไหนครับ


ตั้งอยู่ทรงกลางสนามหญ้า ที่ได้รายล้อมไปรอบๆ ไปกับไม้ยืนต้นด้วย ซึ่งก็สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น ชวนพักผ่อนเป็นที่สุด โดยรวมแล้วดูน่าอยู่มาก ติดริมถนน และมีโรงจอดรถรองรับเอาไว้อีกด้วย



ตัวบ้านสำหรับโครงสร้างคอนกรีต ได้ออกแบบรูปทรงที่คุ้นตาเหมาะแก่ชาวไทย จับคู่ไปกับหลังคาทรงปั้นหยา ดูงามตาและส่งเสริมให้บ้านดูภูมิฐานมากขึ้น โทนสีอ่อนหวาน จากผนังและหลังคา ดูบ้านเข้ากับผู้หญิง


ออกแบบภายในให้มี 42 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รองรับผู้อาศัยได้ถึง 4 คน ฟังก์ชันอื่นๆ ครบครัน ตรงบนความต้องการของครอบครัวที่ต้องการขยาย




ได้ตกแต่งภายในด้วยการเลือกใช้โทนสีสว่าง แต่ยังคงตกแต่งด้วยผนังสีแดง เข้ากับผนังอิฐสีสดอีกด้วย เฟอร์นิเจอร์ชุดชิ้นใหญ่ ที่จะเน้นการใช้งานที่ผ่อนคลายมาก ยังดูโมเดิร์นและอบอุ่นไปในตัว



นับว่าเป็นบ้านที่มีความสวยงามและขนาดพอดีๆ ที่คนไทยต้องการ อยู่ในงบประมาณในการก่อสร้างที่ 1.6 ล้านบาทไม่รวมของตกแต่ง ในพื้นที่สำหรับใช้สอยที่ 120 ตร.ม. เชิญเพื่อนเข้ามารับชมไอเดียในมุมอื่นๆ ของบ้านกันต่อเลยครับ








ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement