highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย สวยเด่นด้วยหลังคาสีประกายทอง



แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย สวยเด่นด้วยหลังคาสีประกายทอง




สวัสดีครับ เจอกันเวลาแบบนี้ทุกวัน กับไอเดียบ้านใหม่ราคาถูก คราวนี้จะพาไปชมแบบบ้านสไตล์ร่วมสมัย ออกแบบดีไซน์เรียบง่าย มีดีเทลการตกแต่งที่โดดเด่นชั้นเจน แถมการจัดสรรหาพื้นที่สำหรับภายในก็ทำได้อย่างสะดวกสบาย ที่รองรับครอบครัวสมาชิก 3 – 6 คน ได้สบายๆ ครับ

ตัวบ้านขนาดชั้นเดียว โครงสร้างทำจากปูน ออกแบบมาด้วยหลังคาทรงจั่ว มุงด้วยหลังคาคอนกรีตสีประกายทอง ด้วยผนังบ้านภายนอกฉาบปูนเรียบทาสีขาว ซึ่งแทรกไปด้วยดีเทลลายไม้ตามมุมบ้าน บริเวณสำหรับทางเข้าจะเป็นเฉลียงยกสูงใต้ชายคา แล้วไว้คอยต้อนรับผู้มาเยือน

มาชมในส่วนของแบบแปลนกันครับ เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับห้องโถงรวม โดยที่จัดเป็นโซนนั่งเล่นที่ด้านหน้า แล้วก็ถัดไปกลางบ้านจะเป็นพื้นที่ว่าง เชื่อมต่อกับโต๊ะไว้ทานอาหารและห้องครัวแบบปิดที่ด้านขวามือ สำหรับส่วนห้องนอนจัดไว้ด้านหลังและก็ทางซ้ายของบ้าน ชิดมุมเป็นสัดส่วน





บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ไว้ใช้สอยทั้งหมด 144 ตารางเมตร ซึ่งคิดเป็นงบก่อสร้างจะตกอยู่ที่ราว 1.62 – 1.82 ล้านบาทโดนประมาณครับ ราคานี้ยังไม่รวมงบตกแต่ง สำหรับเพื่อนๆ ชาวเว็บที่ชอบบ้านหลังนี้ ก็สามารถนำแบบแปลนไปต่อยอดกันอีกทีได้เลยนะ
















ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------





ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement