highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านในสไตล์แคลิฟอร์เนียร์ ดีไซน์จากประเทศสหรัฐอเมริกา




แบบบ้านในสไตล์แคลิฟอร์เนียร์ ดีไซน์จากประเทศสหรัฐอเมริกา




แบบบ้านสร้างใหม่สไตล์แคลิฟอร์เนียร์ เป็นการออกแบบดีไซน์จากประเทศสหรัฐอเมริกา นิยมสร้างเมื่อราวปี ค.ศ. 1910 – 1939 โดยจะเป็นบ้านที่ให้กลิ่นอายแบบคันทรี่ มีลักษณะเด่นคือหลังคาทรงจั่ว และพื้นที่ชานบ้านใต้ชายคาที่ด้านหน้า ซึ่งคราวนี้ ในบ้าน ก็มีแบบบ้านแคลิฟอร์เนียร์ที่มีการตกแต่งแบบดั้งเดิม ผสานกับฟังก์ชั่นที่ทันสมัย ลองมาชมกันครับ


จากทางเข้าด้านหน้าจะเห็นทรงจั่ว มีการออกแบบไว้ถึงสามจั่วด้วยกัน ภายนอกเล่นโทนสีขาวตัดกับสีน้ำเงิน ด้านหน้ามีเฉลียงไม้ ตกแต่งเสาชายคาด้วยอิฐ ทันสมัยด้วยโรงจอดรถด้านข้าง ด้านหน้ามีสวนสวยเรียบปูทางเดินด้วยหินคอยต้อนรับอยู่



การตกแต่งภายในจะเป็นไปในรูปแบบโมเดิร์น แต่ก็ผสานกลิ่นอายแบบธรรมชาติเอาไว้เพื่อคงความดั้งเดิมในแบบบ้านตะวันตก เฟอร์นิเจอร์ทั้งบิวท์อินและลอยตัวเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ปูพื้นด้วยไม้ สร้างความโปร่งโล่งด้วยผนังกระจก รับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่






รวมแล้วบ้านหลังนี้มีทั้งหมด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 150 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างคร่าวๆ จะอยู่ที่ 1.7 – 1.9 ล้านบาทครับ (ไม่รวมงบตกแต่ง) ซึ่งถ้าต้องการการตกแต่งตามแบบล่ะก็ งบอาจจะพุ่งไปอีกเป็นสองเท่าเลยก็ได้ เพราะเป็นบ้านที่หรูหราพิถีพิถันมาก แต่เพื่อนๆ ชาวเว็บสามารถนำแบบแปลนและไอเดียการตกแต่งไปต่อยอดกันได้นะครับ






















































































ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement