highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสองชั้นรีโนเวทจากโรงเก็บไม้ ออกแบบมาอย่างสวยงาม




บ้านสองชั้นรีโนเวทจากโรงเก็บไม้ ออกแบบมาอย่างสวยงาม 


กลับมาพบเจอกันเป็นประจำอีกเช่นเคย ครั้งนี้ ไอเดียบบ้านสร้างใหม่ นำติดไม้ติดมือมากับแบบบ้านสองชั้นรีโนเวทจากโรงเก็บไม้ ออกแบบเรียบง่าย ตกแต่งสวยงามจากวัสดุธรรมชาติ รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ๆ ได้ดีเยี่ยม รับชมภาพอื่นๆ ไปพร้อม กันเลย


ต้วบ้านโครงสร้างไม้ ออกแบบรูปทรงที่เรียบง่าย แบบสองชั้น เลือกใช้หลังคาจั่วดูเข้ากันได้ดี ตกแต่งด้วยไม้ตีชิดทั้งหลัง ช่องเปิดเล็กน้อยเพราะดัดแปลงมาจากโรงเก็บไม้



หน้าบ้านมีสนามหญ้าเขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมไว้ ฉากหลังเป็นแนวทึบของไม้ยืนต้น ดูร่มรื่นตลอดทั้งวัน



ภายในนั้นออกแบบให้มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จัดวางฟังก์ชันแบบสมัยใหม่กลางบ้าน โดยไม่ใช้การกั้นผนังของห้อง เพื่อได้มีการแชร์การใช้งานของพื้นที่อีกด้วย จัดเต็มอิ่มกับห้องนอนชั้นสอง ที่มีทั้งห้องทำงาน และห้องครอบครัวในตัวอีกด้วย



แตกแต่งด้วยพื้นไม้ลวดลายสวย เข้ากับผนังสีขาวครีม ที่ตกแต่งด้วยคิ้วบัวแต่งผนังสีขาว ให้มีกลิ่นอายแบบวินเทจนิดๆ ดูเป็นลูกเล่นที่น่าสนใจเอามากๆ




อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 2 ล้านบาทขึ้นไป หวังว่าเพื่อนๆ นั้นจะชอบและหลงไหลแบบบ้านหลังนี้ได้ไม่ยาก เชิญเลย เชิยชมภาพอื่นๆ เพิ่มเสริมจินตนาการให้แก่เพื่อนๆ นำไปใช้กันต่อไปได้เลย
































ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement