highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวนโครงสร้างไม้ยกพื้นสูง งบก่อสร้างที่ 1 – 2 แสนบาท



แบบบ้านสวนโครงสร้างไม้ยกพื้นสูง งบก่อสร้างที่ 1 – 2 แสนบาท


นับว่าเป็นกระแสที่ยังมาแรงอยู่เหมือนกัน กับแบบบ้านสร้างใหม่บนขนาดพื้นที่ที่จำกัดแบบนี้ ครั้งนี้มีแบบบ้านขนาดเล็กๆ ตกแต่งสไตล์เคบิน ใช้วัสดุจากไม้ ลองไปชมการออกแบบกันก่อน



ตัวบ้านนั้นใช้โครงสร้างไม้ ที่ดีไซน์เรียบง่าย ก่อสร้างรวดเร็ว ยกพื้นสูงที่เหมาะกับบ้านสวนตามเนินเขิา เลือกใช้หลังคาทรงเพิงฯ ที่ดูเรียบง่าย และยังคงมากับเฉลียงหน้าบ้าน ได้รองรับกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ได้อีกด้วย


วัสดุไม้ถูกเลือกมาตกแต่งเป็นตัวเองของบ้าน บนโครงเคร่าไม้ ได้ตกแต่งเพิ่มเติมไปกับงานกระจก ซึ่งเน้นความเป็นบ้านสมัยใหม่ และให้มีช่องแสงบ้าง ตามคอนเซ็ปอีกด้วย


ภายในนั้นออกแบบคล้ายห้องสตูดิโอ คือได้ใช้พื้นที่ร่วมกันทั้งหมด ซึ่งจัดวางฟังก์ชันที่น้อย เลยเน้นที่ใช้งานจริงๆ เท่านั้น แต่ก็ครบครันตามความต้องการของครอบครัวขนาดเล็ก



ในงบก่อสร้างที่ 1 – 2 แสนบาท ก็นับได้ว่าเป็นแบบบ้านที่คุ้มกับราคา และมีความสวยงาม อีกหนึ่งหลังที่นำมาฝากกัน บ้านหลังนี้ยังสามารถประยุกต์ให้เป็นแบบร้านกาแฟ ที่ออฟฟิศ แบบรีสอร์ทที่ใช้ในขนาดเล็กก็ได้ ดูเข้ากันได้ดีไปหมด ก็เชิญนำไปเดียข้างต้นนี้ไปต่อยอดกันได้ตามสบายเลยครับ


ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement