highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านโมเดิร์นผสมคอทเทจ ดีไซน์โทนดำ งบประมาณการก่อสร้างที่ 1.2 ล้านบาท






บ้านโมเดิร์นผสมคอทเทจ ดีไซน์โทนดำ งบประมาณการก่อสร้างที่ 1.2 ล้านบาท 


พบเจอไอเดียและแบบบ้านสร้างใหม่กันเป็นประจำทุกๆ ชั่วโมงแบบนี้ เราลองมาชมแบบบ้านเดี่ยวกันอีกสักหนึ่งหลัง หลังนี้ออกแบบได้สวยงาม แบบที่วัยผู้ใหญ่ชื่นชอบ รูปทรงภูมิฐาน สีมาดเข้ม ให้ลองไปชมกันเลย ว่าจะตกแต่งแบบไหนกัน และจะมีแปลนบ้านภายในแบบใด


ตั้งอยู่บนเชิงเขา ที่ได้รายล้อมไปด้วยสนามหญ้าสีเขียวสด มองไปร่มรื่นจากต้นใหม่ใหญ่ ให้ร่มเงาแก่บ้านกันได้พอประปราย ด้วยตัวบ้านอิงแอบไปกับภูเขา ดูแล้วเป็นธรรมชาติอย่างมาก




บ้านรูปทรงที่เรียบง่าแปลนบ้านตัว L หักมุมไปตามฟังก์ชันภายใน หลังคารูปทรงจั่วชายคาสั้น ได้ตกแต่งผนังด้วยไม้สีเข้ม บนผนังบ้านสีดำล้วนๆ ดูเป็นบ้านสำหรับสมัยใหม่ขึ้นมาทันทีเลย ลองมาตกแต่งเพิ่มเติมด้วยไม้ และกระจกเล็กๆ น้อยๆ ทั้งสร้างมุมมองที่ดีให้แก่ตัวบ้าน



ภายในนั้นออกแบบไว้ 2 ห้องนอน กับ 2 ห้องน้ำ กะนับว่าเป็นบ้านขนาดเล็กๆ เลยจัดวางพื้นที่รับแขก นั่งเล่น ร่วมในส่วนรับประทานอาหารร่วมกัน เพื่อแชร์ฟังก์ชันที่ง่ายดาย และยังได้ความโปร่ง ที่โล่งมากขึ้นอีกด้วย




แบบบ้านที่มีขนาดพื้นที่ 96 ตร.ม. และใช้งบประมาณการก่อสร้างที่ 1.2 ล้านบาท เชิญเพื่อนๆ นั้นรับชมภาพบรรยากาศอื่นๆ กันต่อได้เลยครับ 
















ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement